Da trắng phải mặc màu nude

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Dịu dàng mà sang trọng, ngây thơ mà cực kỳ gợi cảm, đó là quyền lực kỳ lạ mà thứ màu sắc này mang đến cho người mặc.

(Phunutoday) – Dịu dàng mà sang trọng, ngây thơ mà cực kỳ gợi cảm, đó là quyền lực kỳ lạ mà thứ màu sắc này mang đến cho người mặc.

Hình như màu nude chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới thời trang. Nó phủ sóng mạnh mẽ trên sàn diễn, trên thảm đỏ và cả trên đường phố. Hiếm có màu sắc nào có thể tổng hòa đầy đủ những khí chất mà mọi người phụ nữ đều khát khao thể hiện như là nét nữ tính, thuần khiết, quí phái và gợi cảm. Vậy mà màu nude, bằng ma lực thần kỳ nào đó, có thể cùng lúc đem đến tất cả những điều này cho bất kỳ ai khoác nó lên mình.
 
Màu nude đặc biệt rất hợp với các nàng da trắng. Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng mịn màng, còn chờ gì nữa mà chưa sắm cho mình vài bộ váy hè màu nude. Diện chúng, trông bạn sẽ đẹp rực rỡ chẳng khác gì bức tượng bằng cẩm thạch.
Mặc màu nude dạo bước trên đường cho phố xá xôn xao
 
 
 

Nhớ chọn thêm một vài phụ kiện thật nổi bật như một chiếc thắt lưng, đôi giày hay chiếc túi xách khác màu nếu bạn không muốn mình trông đơn điệu và buồn tẻ.

 
 
 
 

E ngại một chiếc váy liền màu nude khiến bạn trông gợi cảm quá mức cần thết ư? Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với những màu sắc khác, trắng, nâu hay hồng phấn chẳng hạn.

Các sao đua nhau mặc váy màu nude trên thảm đỏ
 
 
 

Chẳng có sự kiện lớn nào ở Hollywood mà lại thiếu bóng dáng của những chiếc đầm dạ hội màu nude sang trọng mà gợi cảm.

Màu nude làm mưa làm gió sàn catwalk
 
 
 

Trên mọi loại chất liệu, từ lụa, voan cho đến satin màu nude đều tạo nên nét hấp dẫn của riêng mình.

Cả đến các nhãn hiệu váy cưới cũng thử nghiệm với màu nude
 
 
 

Những chiếc váy cưới màu nude lừng danh của Vera Wang.

  • Hương Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn