Đàn ông lúc nào cũng làm một trong 4 việc này sau lưng vợ, phụ nữ nhẹ dạ tin chồng chỉ chuốc thiệt thòi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng tin rằng chồng đưa cho mình toàn bộ số tiền lương mà chồng kiếm được. Đàn ông ai mà chẳng muốn giữ một khoản riêng mà người vợ không biết cơ chứ. Họ sẽ thường dùng số tiền đó để làm những việc không muốn nói cho vợ.

1. Có mối quan hệ mờ ám

Đàn ông thường là những kẻ vô cùng đa tình và tham lam, đứng trước cái đẹp thì lúc nào họ cũng dễ dàng bị cảm dỗ. Bởi thế nên người ta mới nói tất cả mọi người đàn ông đều tiềm tàng khả năng phản bội. Chỉ có người bản lĩnh thì mới có thể làm chủ được mình, kẻ kém cỏi chắc chắn sẽ ngã theo dòng cám dỗ.

Có nhiều người đàn ông rõ ràng dù có vợ con nhưng vẫn tìm cách lén lút ngoại tình. Cho dù chỉ là những hành động như đưa đẩy, chọc ghẹo thì cũng đã là những vấn đề nghiêm trọng rồi.

Bởi thế nên vợ khôn ngoan đừng dại đặt hết lòng tin vào chồng, lúc nào cũng nên để cho mình một đường lui. Để lỡ như có chuyện chẳng ngờ ập đến thì chúng ta cũng có thể tự bảo vệ được lấy mình.

2. Nói về người phụ nữ khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây thật sự là những gì mà đàn ông có thể bạn tán khi tụ tập với nhau mà phụ nữ chẳng hề hay biết. Cũng như phụ nữ hay nói với nhau về con cái hay là than thở chuyện chồng con. Thế nên chị em đừng nghĩ đàn ông gặp nhau là nói chuyện chính trị, họ vốn chỉ thích nói về phụ nữ thậm chí là chuyện chăn gối vợ chồng.

3. Giấu ''quỹ đen''

Phụ nữ đừng tin rằng chồng đưa cho mình toàn bộ số tiền lương mà chồng kiếm được. Đàn ông ai mà chẳng muốn giữ một khoản riêng mà người vợ không biết cơ chứ. Họ sẽ thường dùng số tiền đó để làm những việc không muốn nói cho vợ.

Phụ nữ nghe quá thì cũng nghĩ chẳng có vấn đề gì, nhưng thực tế nếu đàn ông có tiền thì rất dễ ăn chơi và dễ vướng vào những chuyện ngoại tình. Là phụ nữ tốt nhất là nên kiểm soát tài chính của chồng một cách khéo léo nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Kể xấu vợ, than chán vợ

Phụ nữ có tiếng hay chê chồng, nhưng người vợ nào cũng hi sinh và đặt chồng con lên trên hết. Nhưng khi người đàn ông mở miệng ra nói chán vợ thì sự thật là họ đã chán vợ.

Và điều đau lòng là đàn ông khi bước vào hôn nhân thì thường dễ chán vợ, thậm chí là ước mình chưa bao giờ kết hôn cả.

Tất nhiên đàn ông sẽ chẳng thể nào nói ra được những điều này với vợ mà họ sẽ chọn cách tâm sự với bạn bè. Nếu chị em nghe được chắc hẳn sẽ vô cùng chán nản, nhưng tốt nhất bạn cứ cho chồng không gian riêng tư, đừng quá tò mò, bởi như vậy hai vợ chồng sẽ rất dễ chán chường nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn