Đặc điểm chung của những người phụ nữ bị đàn ông phụ bạc

( PHUNUTODAY ) - Nếu chỉ một lần bị phụ bạc, có thể đó không phải lỗi của bạn. Thế nhưng nếu lần 2, 3 vẫn cứ bị phụ, thì có lẽ bạn nên xem lại mình có những đặc điểm sau đây không nhé.

 Không thể hòa hợp với mẹ chồng và gia đình nhà chồng

Phụ nữ nào khi làm vợ cũng mong có thể sống thuận hòa với gia đình chồng, nhất là mẹ chồng. Nhưng không phải cứ mong là được, cuộc sống hôn nhân nhiều mệt mỏi, và việc gắn kết với gia đình chồng đôi khi cũng không dễ dàng. Sẽ có lúc mâu thuẩn liên tiếp, nhà cửa rối ren, chồng đôi khi cũng đứng giữa khó xử. Anh ấy sẽ không biết phải làm thế nào cho đúng. Như thể mẹ và vợ đều muốn tốt cho anh ấy, nhưng thật sự là đang làm khó chồng.

Nhưng phụ nữ phải nhớ rằng đàn ông có thế nào vẫn sẽ trọng mẹ mình hơn. Do đó, dù anh ấy có thương vợ sâu đâm cỡ nào mà vợ lại không hòa thuận được với mẹ chồng thì anh ấy cũng dần áp lực và mỏi mệt. Dần dà chồng sẽ cảm thấy nghi ngờ về quyết định cưới người vợ này và nảy sinh ý muốn “tòm tem” bên ngoài.

Vô tâm

Dẫu biết cuộc sống thường nhật của phụ nữ có gia đình rất vất vả, họ phải đảm bảo làm tốt việc chốn công sở, tối trở về nhà phải cơm nước chợ búa, chăm sóc con cái và làm ti tỉ việc nhà. Bấy nhiêu đã dư sức khiến chị em mệt nhoài và chỉ muốn đặt lưng xuống giường đi ngủ ngay khi xong việc.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để bù đắp cho chồng, quan tâm và hỏi han anh ấy thì lâu dần sự vô tâm ấy sẽ bị trả giá bằng việc bị chồng bội lừa. Đàn ông cũng như phụ nữ, khi cảm thấy mình bị bỏ rơi, bị quên lãng họ thường mất phương hướng và dễ sa chân trước những cám dỗ.

chong phu bac

Sống phụ thuộc

Không chỉ lệ thuộc tài chính, phụ nữ nếu quá lệ thuộc và tình cảm của đàn ông thì rồi đây bạn cũng sẽ bị anh ta chán ngán, ruồng rẫy. Chỉ khi bạn yêu cuồng nhiệt nhưng vẫn là chính mình, chấp nhận nhún nhường vì đối phương nhưng không bao giờ ôm lấy mọi hi sinh về mình, có chính kiến và lập trường thì bạn mới mong có được sự trân trọng của đàn ông.

Thực tế đã chứng minh rằng, khi đàn ông biết mình quan trọng với đối phương họ sẽ “uy hiếp” để khẳng định tầm quan trọng của mình. Họ hiểu rằng, vì bạn quá cần họ nên dù bạn có phát hiện ra chuyện anh ta ngoại tình thì anh ấy cũng không lo sợ hay hối lỗi.

Quá tham công tiếc việc

Đây là kiểu phụ nữ rất dễ bị đàn ông phụ bạc. Nếu phụ nữ triền miên ngập đầu trong công việc hay không thường xuyên có mặt bên cạnh người đàn ông của mình, anh ta có thể cảm thấy bị bỏ rơi. Nếu thực sự không thể giảm tải công việc, hãy bù đắp khi có thời gian rảnh. Thậm chí chỉ cần rảnh mỗi tuần một ngày, sử dụng ngày đó để ưu tiên cho mối quan hệ của mình là đủ.

Chẳng hạn dành riêng tối thứ bảy hàng tuần chỉ để nằm gối đầu lên đùi anh ấy trên ghế dài xem phim. Trò chuyện cởi mở và thường xuyên với chồng về những thời điểm mình có thể vắng mặt và lý do, chia sẻ tâm tư về công việc và thời gian. Nếu không, ngày này qua tháng khác, chồng có thể đáp lại sự “bỏ rơi” của chị em bằng cách ngoại tình đấy.

chong phu bac 2

Không còn hứng thú với chuyện chăn gối

Chuyện này thực sự quan trọng với đàn ông. Nếu phụ nữ chỉ làm mọi thứ cho xong việc và “yêu” mà chẳng thích thú gì thì nửa kia sẽ cảm thấy bị từ chối và nghĩ tới chuyện ngoài luồng. Hãy thử trò chuyện với anh ấy, nói cho chàng biết điều gì khiến mình thích và dễ gây hưng phấn. Nếu không muốn có ai đó làm việc gì thay mình, chị em nên thay đổi đi là vừa.

 Không quan tâm đến hình ảnh của mình trước mặt anh ấy

Việc phụ nữ không chịu chăm chút gì cho bản thân chẳng khác nào gửi tới chồng một thông điệp: Hãy để em một mình. Đàn ông có thể suy diễn việc phụ nữ chẳng để ý gì đến hình ảnh mình trước mặt họ giống như việc vợ không thèm quan tâm đến chồng và đó là một cú đánh vào lòng tự trọng của họ. Điều đó cũng giống như thông điệp “anh không xứng để em phải chăm chút hơn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT