Đặc điểm đôi tay hưởng NHIỀU VINH HOA PHÚ QUÝ, trời định sinh ra SỐ MỆNH GIÀU CÓ, muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay hàm chứa toàn bộ ý nghĩa cuộc đời và sự thăng trầm trong vận mệnh. Chỉ cần nhìn những đặc điểm này sẽ cho thấy bạn có số giàu có hay nghèo khổ.

Bàn tay chữ Nhất

Bàn tay chữ nhất là khi ta đặt ngửa 2 bàn tay, đường tình duyên và đường trí tuệ hợp lại thành một đường ngang rõ nét chạy ngang bàn tay, khiến bàn tay nhìn vào như bị chia làm đôi.

Phụ nữ sở hữu bàn tay trái chữ Nhất cho thấy là người có nhiều của cải. Biết cách kiếm tiền sớm, có năng lực kinh doanh thiên bẩm lại “lớn gan” hơn đàn ông, ham học hỏi, suy nghĩ thực tế, bởi vậy phụ nữ kiểu này tự lập, tự tay làm giàu.

Phụ nữ có bàn tay trái chữ Nhất cũng không mấy khi thất tình hay bi lụy tình ái, cuộc sống của họ rất thoải mái, tự tại. Tuy rằng, họ rất dễ kết hôn muộn nhưng nhất định người chồng tương lai của họ là người đáng để họ tin cậy cả đời. Tuýp phụ nữ này vừa có tài lại vừa có tình, cả đời hạnh phúc, phú quý trường thọ.

Các ngón tay xếp sát vào nhau, không tạo ra một kẽ hở nào

ban tay giau co

Người có bàn tay hồng hào, 5 ngón chụm lại không tạo ra kẽ hở là người giỏi quản lý tiền bạc. Họ luôn cẩn thận trong công việc, có kế hoạch và mục đích sống rõ ràng, biết nhìn xa, trông rộng, chi tiêu hợp lí và thông minh, nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh và không bao giờ thất thoát vào những khoản chi không cần thiết. Họ thuộc kiểu người "không giàu mới là lạ" đấy!

Hoa tay ở ngón cái và ngón trỏ

Nếu bạn may mắn có hoa tay ở ngón trỏ và ngón cái, còn những ngón khác đều là lưu vân, thì đó là người tâm tính tốt, có nhân duyên tốt. Họ có khiếu nói chuyện, giỏi giao tiếp nên được nhiều quý nhân trợ giúp để thành công.

Mu bàn tay trái có nốt ruồi

ban tay giau co.jpg1

Nếu mu bàn tay trái của phụ nữ có nốt ruồi, hơn nữa nốt ruồi này vừa nhỏ vừa đen thì họ là người có tâm địa thiện lương, phóng khoáng, có quý nhân phù trợ tai ương đều trôi qua, chuyển nguy thành an. Chắc chắn sẽ sống một cuộc đời yên ổn, hạnh phúc bên người chồng yêu thương hết mực, giàu sang, mệnh tốt.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo - 

Xem thêm>>
1. Tử vi mới nhất 12 con giáp 13/1/2018: Con giáp gặp được QUÝ NHÂN, HỐT VÀNG HỐT BẠC, tha hồ ĂN LỘC cả ngày
2. Sau Tết âm 2018, 3 con giáp này sẽ ngày một GIÀU SANG, MAY MẮN VÔ CÙNG khiến ai cũng phải ganh tỵ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link