Đặc điểm tướng mũi phụ nữ KHẮC CHỒNG điển hình, xem có mình trong đó không nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu chẳng may có những đặc điểm mũi thế này thì hãy kịp thời chỉnh sửa để không mang tiếng là phụ nữ khắc chồng nhé.

1. Đốt sống mũi lồi lõm không đều

Nữ giới có tướng mũi thế này thường không gặp may trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Cuộc sống thường không mấy dễ dàng. Thứ nhất không giữ được chân chồng ở nhà, thứ 2 chồng dễ ngoại tình và thứ 3 là chồng dễ ốm đau, bệnh tật.

Empty

Thêm nữa, người có kiểu mũi này dễ sống cảnh vợ chồng ly biệt, xa xôi cách trở. Nếu quan sát kỹ, mũi lồi lên mấy đốt sống thì đồng nghĩa với việc chừng đó lần hạnh phúc gia đình đổ vỡ. Thông thường là bị đối phương "đá" trước.

2. Mũi nghiêng lệch

Mũi thẳng tượng trưng cho lòng dạ ngay thẳng, mũi nghiêng lệch ý chỉ tình cảm, hôn nhân gặp nhiều trở ngại, thăng trầm.

Nữ giới có tướng mũi này thường thông minh vặt, chỉ chăm chăm lợi ích cho bản thân mình. Về phương diện hôn nhân thì lúc nắng lúc mưa, tình cảm dễ bị lay động, chưa chắc đã thủy chung sắt son một đời.

Hơn thế, người này thông minh có đủ, thủ đoạn có thừa, đã thích người đàn ông nào đó thì họ có chạy đằng trời. Nhưng bản thân người này lại không hiểu được, người chịu tổn thương và thua thiệt cuối cùng vẫn chính là bản thân họ, bởi đâu có được tình yêu đích thực, lúc xế chiều lại lủi thủi một mình.

3. Đầu mũi nhọn, mũi cao, xương gò má cao

Phụ nữ có đặc điểm này thường có đời sống tình cảm mờ nhạt, yêu ghét không rõ ràng, không dám yêu, chẳng dám hận, lại còn là tướng mũi khắc chồng. Chồng không khó khăn trong sự nghiệp thì cũng ốm đau bệnh tật liên miên.

4. Mũi hếch

Empty

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ mũi hếch thường mắc tật nói nhiều, nói không nể nang ai bao giờ, kể cả chồng mình.

Tuýp người này khó tụ tài, chồng kiếm được bao nhiêu tiền, giao vào tay vợ tiêu sạch bấy nhiêu, không thể tích lũy lâu dài cho tương lai. Đây là nguyên nhân chính gây ra bất đồng, mâu thuẫn giữa vợ chồng, tỉ lệ ly hôn rất cao.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link