Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với cách mừng sinh nhật bạn trai Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày sinh nhật nam diễn viên Kim Lý, "Nữ hoàng giải trí" đã dành cho bạn trai mình những lời chúc vô cùng ngọt ngào.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa gửi lời chúc mừng sinh nhất đến bạn trai Kim Lý với những lời lẽ vô cùng ngọt ngào: "Dù là ngày của ảnh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu...Phụ nữ là phải luôn được yêu thương".

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng sinh nhất đến bạn trai Kim Lý với những lời lẽ vô cùng ngọt ngào.

Đi kèm dòng trạng thái "ngọt hơn đường" là hình ảnh Kim Lý hôn lên đôi gò má của cô khiến ai nấy đều "lịm tim". Theo chia sẻ của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà thì đây là một bức ảnh nằm trong bộ ảnh cả hai chụp cùng nhau và sẽ tung ra vào thời gian gần nhất.

Để đáp lại tấm chân tình của bạn gái, dưới phần bình luận Kim Lý đã gửi lời hứa hẹn đến Hồ Ngọc Hà: "Yêu em yêu luôn luôn và mãi mãi".

Đáp lại tình cảm của người yêu, Kim Lý cũng hứa hẹn yêu

Đáp lại tình cảm của người yêu, Kim Lý cũng hứa hẹn yêu "nữ hoàng giải trí" mãi mãi.

Với những hành động vô cùng tình cảm của cặp đôi, người hâm mộ không quên thúc giục: "Cưới đi anh chị ơi!".

Trước đó không lâu, nữ danh hài Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh khi hội ngộ cùng cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Theo đó, nữ nghệ sĩ hài đã đưa ra nhận định khiến dư luận hoang mang: "Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhìn 2 gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sanh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz... Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha... Thời gian coi có đúng hem nha... Nếu không đúng thì trở về làm Hài lại nha!".

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn