Thúy Vân hóa nàng thơ khoe nhan sắc trong trẻo, sắp làm mẹ vẫn nhất quyết giữ tính cách nhí nhảnh

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Quốc tế Thuý Vân bày tỏ: 'Ai bảo lấy chồng rồi là không được nhí nhảnh dễ thương?'

Mới đây, trên fanpage chính thức, Á hậu Thuý Vân vừa có những chia sẻ về việc kết hôn xong nhưng vẫn giữ nguyên vẻ nhí nhảnh đáng yêu như thời con gái là chuyện bình thường. Như để minh chứng cho lời mình nói, người đẹp khẳng định bản thân vẫn nhất quyết giữ tính cách đó, vì quan trọng điều đó làm cô vui.

thuy-van-ai-bao-lay-chong-roi-la-khong-duoc-nhi-nhanh-de-thuong-1e8-5190172

Cụ thể, Thuý Vân viết: "Ai bảo lấy chồng rồi là không được nhí nhảnh dễ thương? Vân đây vẫn nhất quyết thích gì làm nấy nhé vì quan trọng là phải vui.

Nói chứ thực sự cuộc sống bình thường đã có nhiều khó khăn áp lực rồi đặc biệt là thời điểm người người nhà nhà chống dịch và lối sống, thu nhập đều bị ảnh hưởng, nên chúng ta dù như thế nào cũng hãy tự tạo niềm vui cho mình và lan toả niềm vui đến những người xung quanh.

Điều mà Vân chọn đó chính là tận hưởng thời gian bên cạnh những người Vân yêu quý nhất và tạo ra thật nhiều kỉ niệm vì thời gian không quay trở lại. Ngoài ra mình cũng cố gắng làm nhiều nội dung trên mạng hơn để gần gũi với khán giả và mang sự tích cực đến cho mọi người.

Chúng ta hãy trân quý bản thân mình và những người chúng ta yêu thương, dồn hết năng lượng để chăm sóc những tình cảm ấy tự dưng cuộc sống sẽ thật vui và hạnh phúc các bạn ạ".

thuy-van-ai-bao-lay-chong-roi-la-khong-duoc-nhi-nhanh-de-thuong-be9-5190172

Bài đăng của Thúy Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình rằng, để mỗi ngày sống được vui vẻ thì hãy luôn là chính mình, đồng thời từng ngày trau dồi hoàn thiện thêm cả vẻ đẹp tâm hồn lẫn vẻ đẹp bên ngoài để cuộc sống mỗi ngày đều tươi mới hơn, nhiều năng lượng.

Loạt ảnh của nàng Á hậu cũng nhận được cơn mưa lời khen ngợi, chính vì luôn giữ cho mình vẻ hồn nhiên đáng yêu mà trông Thúy Vân trong thời gian mang bầu vẫn ngập tràn sự tươi vui, năng động. Thúy Vân toát lên vẻ đẹp trong trẻo như một người thiếu nữ, nhưng cũng vẫn có được nét dịu dàng, nền nã của một người sắp làm mẹ, ánh mắt và nụ cười của cô còn chứa đựng sự bình yên vô bờ.

“Mẹ bầu xinh đẹp, vui tươi thế này chắc chắn em bé sinh ra sẽ vui vẻ, đáng yêu!”, “Có bầu nhìn mặt tròn và đẹp nha Vân”, “Chị Vân ngày càng xinh đẹp, dễ thương”, “Cứ là chính mình chị nhỉ?”,… là những bình luận của khán giả.

thuy-van-ai-bao-lay-chong-roi-la-khong-duoc-nhi-nhanh-de-thuong-55e-5190172
thuy-van-ai-bao-lay-chong-roi-la-khong-duoc-nhi-nhanh-de-thuong-8a5-5190172

Á hậu Phạm Hồng Thuý Vân đang mang thai con đầu lòng với ông xã Nhật Vũ, cô chuẩn bị bước vào tháng thứ 7 thai kỳ, tuy nhiên nàng Á hậu vẫn chưa chịu tiết lộ giới tính em bé trong bụng. Chia sẻ cảm xúc về lần đầu làm mẹ, Thúy Vân từng tâm sự: “Từ lúc có em, mẹ lúc nào cũng xinh tươi yêu đời, lại có thêm động lực làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cám ơn em đã đến bên đời mẹ, cảm ơn cả ba Nhật Vũ nữa”.

Hiện tại, khán giả cũng đang hồi hộp mong chờ cùng với Thúy Vân và Nhật Vũ, cặp đôi sắp chính thức được lên một thiên chức mới - được làm bố làm mẹ. Showbiz Việt lại sắp được dịp rộn ràng khi chào đón thêm một thiên thần nhí nữa chào đời./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn