'Đại gia' mới của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị hé lộ?

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông bí mật đã mua hoa tại cửa hàng của Hồ Ngọc Hà - Lý Qúi Khánh, sau đó tặng lại cho cô khiến fans xôn xao...

Sau khi chia tay đại gia Kim Cương, Hồ Ngọc Hà tập trung vào công việc kinh doanh hoa cùng Lý Quí Khánh. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng giải trí" cũng khẳng định việc làm bạn với Cường Đô la, cùng nhau chăm sóc con thật tốt. Bởi vậy hiện tại, dư luận đang rất tò mò muốn biết, bạn trai tiếp theo của Hà Hồ là ai?

ho-ngoc-ha6

 Hồ Ngọc Hà và Lý Qúy Khánh là chị em rất thân của nhau. Hiện tại, họ đang có chung một cửa hàng hoa để kinh doanh.

Mới đấy, người em thân thiết Lý Quí Khánh đã đăng tải ảnh người chị Hà Hồ mỉm cười bên giỏ hoa đẹp cùng lời chia sẻ: "Xin lỗi ... còn bắt shop hoa đồng hành... Chị ơi người gửi chỉ nhờ tài xế đem tiền lại và gửi thông điệp... bắt chúng em cắm. Chị mau hết giận không mai mốt người này không đặt hoa nữa! Ai vậy trời! Qua mắt Khánh là Khánh truy đến cùng nha!".

ho-ngoc-ha-co-nguoi-moi-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w455-h467.stamp2

Lý Qúi Khánh tiết lộ có người bí mật tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Ngoisao.vn). 

Theo dòng trạng thái mà Lý Qúi Khánh chia sẻ trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra khá hạnh phúc và rạng rỡ bên món quà của người bí mật. Người đẹp mỉm cười đầy viên mãn bên đóa hoa đẹp.

ho-ngoc-ha-co-nguoi-moi-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w960-h720.stamp2

Hà Hồ mỉm cười hạnh phúc bên món quà. 

Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của Lý Qúi Khánh đã nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Có người "thích thú" cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã tìm được "soái ca" mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lại đoán rằng, chính Cường Đô la là người tặng hoa cho Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-co-nguoi-moi-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w446-h200.stamp2

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự bàn tán xôn xao từ cộng đồng mạng. Không ít fan của Hà Hồ cho người bí mật đó chính là "soái ca" mới của cô.

title_231057924

Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, người bí mật đó là Cường Đo la. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn