Đại gia mua dâm thực chất là ai?

16:05, Thứ năm 07/06/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phuntoday) - Mặc dù các đại gia mua dâm đã được cơ quan công an trao trả về địa phương để quản lý giá dục nhưng hiện nay các địa phương cũng chưa biết các đại gia chơi ngông này thực sự là ai.

Đời sống) -  Liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô của hàng loạt hoa hậu, người mẫu mặc dù cơ quan chức năng đã công khai danh tính của các đại gia mua dâm và xử phạt hành chính đồng thời trao trả về địa phương để quản lý giáo dục, tuy nhiên, hiện nay các địa phương cũng chưa biết các đại gia chơi ngông này thực sự là ai?
[links()]
Sau khi đường dây mua bán dâm của Giải nhất Người đẹp Sóc Trăng 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bị triệt phá, dư luận rất quan tâm đại gia nào đã mạnh tay đã bỏ ra số tiền lớn để mua dâm các hoa hậu, hoa khôi, diễn viên điện ảnh trong đường dây trên.

Ngày 5/6, theo thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông, những người mua dâm đều là những đại gia giàu lên nhờ việc bán đất, gồm: Nguyễn Văn N. 52 tuổi, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM; Trần Trung H. 33 tuổi, ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM; Trần Văn Th. 52 tuổi, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh; Đỗ Văn M. ngụ cùng ấp. Hiện tất cả các đối tượng đều đã bị xử phạt hành chính và giao trả về địa phương để kiểm điểm, quản lý, giáo dục.
 

Các tú ông, tú bà bị bắt cùng người đẹp Sóc Trăng - Võ Thị Mỹ Xuân
Các tú ông, tú bà bị bắt cùng người đẹp Sóc Trăng - Võ Thị Mỹ Xuân


Tuy nhiên, ngày 7/6 PV Báo Phunutoday liên lạc với các địa phương trên thì tất cả đều khẳng định chưa nhận được thông tin chính thức nào từ phía cơ quan chức năng.

Một cán bộ của UBND xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh cho biết, địa phương chưa nhận được thông tin nào về đại gia "chân đất" của địa phương đi mua dâm.

Trong khi đó, trả lời trên báo Đất Việt, ông Nguyên, cán bộ UBND xã Vĩnh Lộc B cũng cho biết, các lãnh đạo, cán bộ trong UBND xã chỉ biết được thông tin này qua báo chí. 

Sau khi đọc thông tin trên báo chí, lãnh đạo xã đã kiểm tra lại danh sách hộ dân và xác định không có người dân nào ở ấp 2 tên là N.V.N, 52 tuổi. Ngoài ra, ông Nguyên cũng cho biết, trong xã ông (xã  Vĩnh Lộc B – PV) không có nông dân nào giàu lên nhanh chóng nhờ đền bù đất hay buôn bán bất động sản.

“Xã tôi không có dự án bất động sản nào cả, cũng không có ai là đại gia bất động sản. Không biết có phải họ từ nơi khác đến ngụ cư không chứ trong địa phương không có ai như thế cả. Nông dân quê tôi không ai có tiền để chơi sang như vậy”, ông Nguyên nói.

Như vậy, sau gần 1 tuần đường dây mại dâm bị phanh phui, thông tin về các đại gia vung tiền mua dâm vẫn khá mập mờ.

Trong một diễn biến khác, ngày 6/6 Cơ quan CSĐT đã phát hiện nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng cũng tham gia bán dâm trong đường dây này. Trong đó có một số người đẹp là á hậu, ca sĩ kiêm diễm viên điện ảnh khá nổi tiếng như siêu mẫu kiêm ca sĩ K.N.Th., người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh T.N., diễn viên kiêm ca sĩ N. K... Trong số này, siêu mẫu K. N. Th ngoài việc bán dâm còn bị tình nghi tham gia môi giới bán dâm.

Theo lời khai của hoa hậu Mỹ Xuân, siêu mẫu T.N dù không nằm trong đường dây bán dâm cao cấp vừa bị triệt phá nhưng Mỹ Xuân nghe nói có lần T.N bán dâm với giá 8.000 USD.

Như vậy, liên quan đến vụ án, đến nay có gần 20 người đẹp nằm trong đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân, á khôi Thiên Kim, “má mì” Trần Quang Mai, “tú ông” Lê Quang Tuấn Anh và Nguyễn Hữu Đạt được làm rõ.

  • Minh Đức
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc