Phụ nữ không cần nấu ăn như MasterChef nhưng nhất định phải biết làm những món người đàn ông của mình thích

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể thuê người giúp việc vì làm ra nhiều tiền, nhưng bữa ăn giấc ngủ còn vắng tay nhau thì gia đình liệu có tình cảm?. Nếu bạn không biết nấu ăn thì phải học, đã là phụ nữ phải nữ công gia chánh đầy đủ cả. Muốn giữ chồng thì phải có nghệ thuật phòng the và con đường ẩm thực.

Có một câu nói không bao giờ sai: Con đường ngắn nhất tới trái tim là đi qua dạ dày.

Đúng vậy, dù cho phụ nữ giỏi giang, hiện đại và cả thành công đến thế nào đi chăng nữa vẫn nên dành thời gian mặc tạp dề vào bếp và tự nấu những món mà chồng con thích. Đó mới là mái ấm thật sự.

Nhiều người phụ nữ lấy chồng rồi lúc nào thốt lên nhưng câu:

- Anh nhất định phải yêu và chung thủy với em đấy. Không được phản bội em.

Nhưng rồi bản thân mình cũng không làm tròn trách nhiệm của một người vợ. Cứ vào bếp là tanh bành hết cả, rồi bắt đầu khóc lóc và đổ lỗi:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Ở nhà em sướng lắm, chả phải động tay động chân việc gì cả. Muốn ăn gì mẹ em nấu cho ăn. Em không biết nấu ăn đâu, mình ra ngoài ăn đi.

Thời gian đầu thì người chồng còn chiều vợ, nhưng ăn mãi cơm hàng thì chẳng có người đàn ông nào đồng ý mãi được đâu. Bạn có thể đi nhà hàng ăn những món sang chảnh, nhưng không thể đi hằng ngày, vì đồ ăn ở đó chỉ ngon chứ không “ấm”.

Bạn có thể thuê người giúp việc vì làm ra nhiều tiền, nhưng bữa ăn giấc ngủ còn vắng tay nhau thì gia đình liệu có tình cảm?. Nếu bạn không biết nấu ăn thì phải học, đã là phụ nữ phải nữ công gia chánh đầy đủ cả. Muốn giữ chồng thì phải có nghệ thuật phòng the và con đường ẩm thực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn lúc nào nấu những món chồng con thích khiến chồng lúc nào muốn về nhà ăn cơm vợ nấu chứ không phải la cà bên ngoài. Vợ khôn là phải khiến chồng chỉ ăn được những món mình nấu, để anh ta không có cớ ra ngoài mà hú hí với bồ được.

Bạn có thể không nấu ăn giỏi như đầu bếp nhưng những món đơn giản mà bạn cũng không biết thì nếu chồng đòi trả bạn về 'nơi sản xuất' thì cũng đâu có sai cơ chứ?

Bởi vậy, người phụ nữ thông minh không cần quá đảm đang việc nhà khi bạn vẫn ra ngoài làm việc, ngầng cao đầu với xã hội. Chỉ cần mỗi tuần dành ra thời gian đủ cho bữa ăn tối đơn giản quây quần bên nhau, cùng nhau chuẩn bị, nấu nướng, dọn dẹp và cho nhau những cảm xúc “nhà” nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT