Bỏ ngay 7 thói quen này, vòng 3 của bạn ngày càng trở nên săn chắc, thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hối hả bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để ý đến những thói quen thường ngày của mình. Trong số đó có không ít những thói quen ảnh hưởng trực tiếp tới vòng 3. Thay đổi những thói quen xấu này, bạn sẽ sở hữu một vòng 3 như ý muốn

Thường xuyên mặc quần chật

Mặc quần chật một lúc thôi đã ảnh hưởng không tốt rồi, mặc liên tục ngày qua ngày thì sẽ càng nghiêm trọng hơn. Nguyên nhân là do nó khiến máu lưu thông kém, không cung cấp đủ oxy đến vòng 3 nên kém săn chắc hơn, về lâu dài còn nhanh chảy xệ hơn nữa. Tốt nhất, các bạn nên chọn những chiếc quần ôm vừa vặn với cơ thể của mình, có độ co giãn tốt. Khi ở nhà thì nên thay những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái nhé.

thay-doi-nhung-thoi-quen-nay-ban-se-nhanh-chong-so-huu-duoc-vong-3-cang-tron-san-chac-2018-05-05-22-14_0_0

Ngồi nhiều, ngồi lâu một chỗ

Việc thường xuyên ngồi ì một chỗ sẽ khiến các cơ mông không được vận động, co giãn, kéo theo vòng 3 chảy xệ, kém săn chắc. Thay vào đó, kể cả khi ngồi học hay làm việc, cứ sau khoảng 1 giờ, các bạn nên đứng lên đi lại, di chuyển một chút. Điều này vừa hạn chế ảnh hưởng đến vòng 3 mà còn tốt hơn cho sức khoẻ đó.

vong3a-1497330168348

Stress

Khi stress, hormone cortisol tiết ra nhiều hơn khiến mỡ thừa tích tụ, kéo theo tình trạng vòng 3 bị chảy xệ. Tốt nhất, các bạn hãy giữ cho tâm trạng luôn được vui vẻ, thoải mái. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, bạn hãy dành thời gian thư giãn, làm những điều mà mình yêu thích.

vong3b-1497330168350

Chế độ ăn uống kém lành mạnh

Những món đồ ăn kém lành mạnh, chứa nhiều dầu mỡ hay chất bảo quản rất có hại cho cơ thể nói chung và vòng 3 nói riêng. Các chất béo, vi chất gây hại khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành những chất dư thừa, làm vòng 3 kém săn chắc. Để vòng 3 phát triển tốt hơn, ngoài một chế độ ăn đủ chất, sử dụng các thực phẩm lành mạnh, các bạn nên tăng cường ăn rau củ và uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày.

thay-doi-nhung-thoi-quen-nay-ban-se-nhanh-chong-so-huu-duoc-vong-3-cang-tron-san-chac2-2018-05-05-22-14_0_0

Giảm cân không lành mạnh

Khi bạn cần giảm cân, hãy tìm hiểu kỹ để chọn một phương pháp giảm cân khoa học và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Bởi lẽ, một chế độ giảm cân không lành mạnh sẽ gây tác động xấu tới cơ thể, thậm chí còn làm giảm luôn cả độ căng nẩy của vòng 3. Do đó, khi giảm cân thì bạn cần tập trung vào việc giảm mỡ cho vòng eo để vừa tạo được đường cong mềm mại, vừa đảm bảo vòng 3 có đủ chất dinh dưỡng thiết yếu.

thay-doi-nhung-thoi-quen-nay-ban-se-nhanh-chong-so-huu-duoc-vong-3-cang-tron-san-chac4-2018-05-05-22-14_0_0

Thói quen tắm nước nóng

Bạn vẫn thường biết đến tác dụng của việc tắm nước nóng là làm lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và đào thải các chất độc ra bên ngoài. Nhưng thói quen này lại không hề tốt cho vòng 3 chút nào, với khu vực nhạy cảm này thì việc tắm nước nóng quá nhiều thực sự là một cơn ác mộng.

5-thoi-quen-can-loai-bo-de-co-vong-3-khoe-manh3

Để vòng 3 được khỏe mạnh và đẹp hơn, bạn nên tắm bằng nước ấm, có thể dùng vòi hoa sen xịt nước vào hướng từ dưới lên sẽ rất tốt cho lưu thông máu cũng như làm vòng 3 săn chắc hơn

Tập luyện sai kỹ thuật

5-thoi-quen-can-loai-bo-de-co-vong-3-khoe-manh6

Có rất nhiều bài tập giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả, tuy nhiên, nếu trong quá trình tập luyện mà bạn thực hiện sai thì có thể khiến vòng 3 chảy xệ, các cơ bị nhão dần. Do đó, hãy chú ý đến các tư thế trong quá trình tập luyện và hỏi huấn luyện viên để biết mình có làm đúng kỹ thuật hay không. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hiệu quả với một vòng 3 căng tròn, săn chắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn