Đắk Nông: Cha đẻ bắt 2 con trai bò lê trên đường 1km

07:45, Chủ nhật 12/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều qua (10/6), hàng trăm người đi đường chứng kiến và rất bất bình với cảnh một người cha ngồi trên xe máy luôn miệng chửi bới, quát nạt, bắt hai cậu con trai bò lê gần 1 km trên đường Hai Bà Trưng, thị xã Gia Nghĩa. #160;

(Phunutoday) - Chiều qua (10/6), hàng trăm người đi đường chứng kiến và rất bất bình với cảnh một người cha ngồi trên xe máy luôn miệng chửi bới, quát nạt, bắt hai cậu con trai bò lê gần 1 km trên đường Hai Bà Trưng, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông).
 
Hai cậu trai bị phạt là là Đỗ Văn C. (học sinh lớp 10, Trường THPT Gia Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa - Đắk Nông) và em ruột là Đỗ Văn T. (học sinh lớp 8, Trường Nguyễn Tất Thành, thị xã Gia Nghĩa) ham mê chơi game, bỏ bê học hành.

Chiều  ngày 10/6, ông Đỗ Văn Ngọn bắt quả tang hai con trai mình đang ngồi chơi game nên đã chửi bới và phạt bò lê gần 1 km trên đường Hai Bà Trưng, thị xã Gia Nghĩa. - tin trên tràn ngập các báo cho hay.

Cha đẻ phạt 2 con trai bò lê 1km trên đường vì mê chơi game. (ảnh )
Cha đẻ phạt 2 con trai bò lê 1km trên đường vì mê chơi game.

Ông Đỗ Văn Ngọn (ngụ thị xã Gia Nghĩa) phân trần: Đã dạy dỗ rất nhiều lần, nhưng chúng vẫn chứng nào tật đó, sa đà vào chơi game và lơ là học tập, nên trong năm học vừa rồi kết quả rất bê bết. Hai đứa nhỏ chơi game đã thành nghiện, chúng có thể ngồi cả ngày, cả đêm.

Tuy nhiên trước việc dạy con bằng những hành động sỉ nhục như ông bố trên là điều hoàn toàn phi giáo dục. Rất nhiều người dân chứng kiến đã bất bình và yêu cầu ông Ngọn phải xuống xe chở 2 con ruột về nhà.

Trước đó, ngày 3/4, bà Nguyễn Thị Trí Hằng phát hiện cháu nội lén lấy tiền đi chơi game và bỏ học, bà Hằng đã phạt cháu bằng cách bắt cởi trần truồng, xích chân và đi khắp khu phố bằng đầu gối.

Theo phản ánh của người dân, bà Nguyễn Thị Trí Hằng, sinh năm 1960, nhà ở số 38/7A đường Đỗ Tấn Phong (khu phố 2, tổ 24, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) “dạy” cháu nội là em Quảng Thanh Hưng (SN 2000) bằng cách cởi trần truồng, bắt cháu đi khắp khu phố bằng hai đầu gối.

Ông Trần Văn Long, một người hàng xóm chứng kiến sự việc, cho biết: “Lúc 9 giờ sáng, tôi đã nghe tiếng bà Hằng chửi bới và đánh đứa cháu vì dám lấy trộm tiền và bỏ học đi chơi game, nhưng nghĩ chỉ là giáo dục cháu thôi chứ không ngờ bà lại làm như vậy, thật là không thể tin được. Đoạn đường từ nhà bà Hằng đến hẻm 429 Nguyễn Kiệm dài gần 400 mét, thế mà lại bắt cháu Hưng đi bằng hai đầu gối và còn cột xích vào một chân của cháu”.

40 phút sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 9, quận Phú Nhuận đã đến đưa bà Hằng và em Hưng về phường làm việc.

Được biết, em Quảng Thanh Hưng sống với bà Hằng từ nhỏ. Bố mẹ ly dị nhau, mẹ về quê, ba em Hưng đi lấy vợ khác.
  • Linh Ngân (Tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc