Tặng quà mẹ nhân ngày 20/10, con trai Việt Trinh vô tình để lộ góc mặt khiến dân tình chú ý

( PHUNUTODAY ) - Luôn giấu kỹ quý tử của mình nhưng mới đây Việt Trinh lại khoe thêm ảnh con trai khiến dư luận đừng ngồi không yên.

Mới đây nhất nhân ngày 20/10, nữ diễn viên Việt Trinh đã hs lộ hình ảnh mới nhất của cậu con trai. Bẵng đi một thời gian không thấy xuất hiện, giờ đây cậu bé đã cao lớn bằng mẹ. Có thể thấy, con trai Việt Trinh sở hữu làn da rám nắng vô cùng khoẻ khoắn. Đồng thời, cậu bé có ngoại hình khá bụ bẫm và có gò má khá phụng phịu khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty
Chân dung con trai của Việt Trinh được hé lộ phần nào.

Chân dung con trai của Việt Trinh được hé lộ phần nào.

Được biết, Việt Trinh là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của làng giải trí, thế nhưng khác với những bà mẹ khác, Việt Trinh lại luôn "giấu con" trước công chúng và truyền thông. Thậm chí cho đến bây giờ, khi cậu bé đã tròn 10 tuổi, khán giả vẫn chưa một lần được thấy mặt quý tử của "người đẹp Tây Đô", mà chỉ có thể nhìn thấy dáng dấp ngày một cao lớn của cậu thông qua những bức ảnh chụp từ sau được Việt Trinh đăng tải trên mạng xã hội.

Khi cậu bé đã tròn 10 tuổi, khán giả vẫn chưa một lần được thấy mặt quý tử của

Khi cậu bé đã tròn 10 tuổi, khán giả vẫn chưa một lần được thấy mặt quý tử của "người đẹp Tây Đô".

Có khoảng thời gian, nữ diễn viên từng tâm sự con trai cô giống như một liều thuốc thần tiên giúp cho những mệt nhọc trong tinh thần hay những lắng lo về vật chất bỗng dưng tan biến. Dù nuôi con một mình khá vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức, nhưng chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn với cô bỗng hóa nhẹ nhàng. Mặc dù con còn ít tuổi nhưng Việt Trinh từng luôn tự hào và hãnh diện khi bé rất tâm lý và hiểu mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn