Đầm len

07:31, Thứ năm 22/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu len đang làm mưa gió trong thời trang đông này, vì vậy một chiếc váy len sẽ là tối cần thiết nếu bạn muốn thể hiện nét nữ tính, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ cuả mình.

(Phunutoday) - Chất liệu len đang làm mưa gió trong thời trang đông này, vì vậy một chiếc váy len sẽ là tối cần thiết nếu bạn muốn thể hiện nét nữ tính, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ cuả mình.

Một bộ trang phục đẹp là sự hài hòa giữa kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, nếu bạn muốn thể hiện nét nữ tính, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ cuả mình thì một chiếc đầm len là trang phục đầu tiên bạn cần quan tâm.

Không giống như những chiếc áo len xù xì và dày cộm, đầm len thường được dệt bằng len mềm, mỏng và rất mịn. Chính vì chất liệu mềm đặc trưng nên đầm len thường ôm sát cơ thể giúp bạn gái khoe được những đường cong nóng bỏng và nữ tính. Năm nay đầm len thường thiên về kiểu dáng đơn giản, họa tiết được giảm thiểu một cách tôi đa và màu sắc thường thiên về gam màu trầm như ghi sáng, nâu đất, tím nhạt và cả màu nổi như xanh lá.

Để diện trang phục này thật hoàn hảo thì những phụ kiện đi kèm như khăn, vòng cổ dáng dài và legging giữ ấm là những vaath dụng không thể thiếu. Ngoài ra, khi chọn giày bạn hãy bỏ qua những đôi giày hầm hố mà thay vào đó là  giày cao gót, boots, anlke hay giày ba ta là phù hợp nhất.

Nào, hãy chọn ngay cho mình một chiếc để thể hiện nét nữ tính và ngọt ngào của bạn nhé. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Anh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc