Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị lỗi cứ trang điểm đậm là già đi mấy tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đẹp như thần tiên tỷ tỷ nhưng HH Thu Thảo cũng có đến 4 lần xuống sắc vì son phấn quá tay.

HH Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" vì nhan sắc đẹp không góc chết. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, cái tên Đặng Thu Thảo trở thành một trong những chủ đề hot luôn được rất nhiều người quan tâm. Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh và nhan sắc đẹp ngất ngây ngay cả khi đã có một gia đình cùng một thiên thần nhỏ, Đặng Thu Thảo là mỹ nhân luôn khiến biết bao cô gái ngoài kia phải ghen tị. 

Nàng Hậu 27 tuổi luôn rất thông minh khi lựa chọn cho bản thân phong cách ăn mặc, trang điểm và kiểu tóc cực kì hợp rơ với gương mặt của mình. Đặc biệt, Đặng Thu Thảo gần như trung thành với lối trang điểm trong veo hết sức tự nhiên như thế này. Từ lớp phấn nền, phấn má hồng, màu son môi, đường eyeliner,…, tất cả đều được thể hiện một cách cực kì nhẹ nhàng, đơn giản, không cầu kì tô vẽ. Và dường như lớp make-up chỉ làm nền cho nhan sắc vốn có của Đặng Thu Thảo được toả sáng. Thế nhưng có những lúc cô muốn đổi gió bằng phong cách nhẹ nhàng nhưng dường như là gặp lỗi nghiêm trọng. 

Đặc biệt, gương mặt baby và làn da trắng nõn nà của gái một con Đặng Thu Thảo chính là điều mà người ta không thể không nhớ đến mỗi khi nhắc tới người đẹp này.

Mỗi lần xuất hiện, mỗi bức ảnh mà cô đăng tải đều khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. Vậy nhưng đôi khi nàng Hậu vẫn bị son phấn hại. Người ta makeup để xinh đẹp lên, riêng HH Thu Thảo cứ càng kỳ công makeup thì lại càng lỗi, nhan sắc lại kém điểm so với thường lệ.

Mới đây HH Đặng Thu Thảo vừa tham dự 1 sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô diện mẫu đầm đen đính hoa nổi bật kết hợp cùng kiểu tóc uốn phồng cổ điển.

Empty
Empty

Tuy nhiên nhan sắc của HH Thu Thảo có thể khiến nhiều người khó nhận ra khi cô chọn lối makeup đậm với son môi màu nổi, kẻ mắt và dùng lông mi giả khá dày. Lối makeup này khiến cô trông khác lạ, mất đi nét trong trẻo, hài hòa thường thấy.

Empty

Một lần khác bà mẹ 1 con cũng mắc lỗi tương tự khi makeup đậm và chọn lông mi giả quá dày.

Empty

Đôi mi cong vút nặng nề khiến cô trông thiếu tự nhiên và già đi ít nhiều.

Biết là HH Thu Thảo rất xinh đẹp nhưng không phải kiểu makeup nào cũng có thể hợp với cô, đơn cử như việc đánh mắt khói và kẻ mắt rõ như này khiến gương mặt cô trông thiếu cân đối và khá "ác".

Empty

Bên cạnh lỗi chọn lông mi, nàng Hậu còn từng mắc lỗi kẻ lông mày quá đậm và sắc nét khiến tổng thể trở nên "dữ dằn", thiếu hài hòa.

Vậy mới thấy son phấn không phải lúc nào cũng giúp thăng hạng nhan sắc, chỉ cần sơ sẩy đôi chút thì đến nàng Hậu như HH Thu Thảo cũng có thể xuống sắc như chơi. Trong khi đó, cô nàng chỉ tô điểm thật nhẹ nhàng thì lại tự nhiên và hút mắt nhất.

Empty
Empty
Empty

HH Đặng Thu Thảo cứ trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên thì lại xinh đẹp nhất. Chỉ cần nhấn nhá một chút với son, phấn má, kẻ eyeliner hay lông mày là cô đã rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn