Đàm Thu Trang đòi "quyền sở hữu" khiến Cường Đô la "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, trong đó có Cường đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau của một người đàn ông đang tiến gần đến bên chiếc siêu xe. Dù không chụp chính diện gương mặt nhưng ai cũng đoán ra được người đó không ai khác chính là Cường Đô la.

cuong-do-la1
 Đàm Thu Trang "gọi" tên Cường Đô La khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hành động "tag" thẳng bạn trai vào dòng trạng thái của cô mà không hề tỏ ra úp mở hay để dân mạng đồn đoán như mọi lần. Điều này cho thấy mối quan hệ tình cảm của hai người đang dần được công khai và họ đang khá vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Trước đó trên trang Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng ảnh cận mặt của Cường Đô La. Có thể nói đây là lần đầu tiên nữ người mẫu công khai chia sẻ hình ảnh của "bạn trai tin đồn" sau nhiều úp mở. Thậm chí, cô còn gửi lời cảm ơn tới Cường Đô La và đính kèm hai từ "yêu anh" vì đã ở bên cô trong ngày sinh nhật.

Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la vướng nghi vấn hẹn hò và đã đính hôn với hôn thê người Tày là Đàm Thu Trang nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, Thu Trang từng bị bắt gặp ở lại nhà Cường Đô la đến khuya.

dam-thu-trang-1-0938-phunutoday
 Đàm Thu Trang nắm tay bé Subeo khi đang đi chơi cùng Cường Đô la

Vài nguồn tin thận cận cho biết Cường Đô la nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang. Chân dài 28 tuổi cũng nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Hồi cuối tháng 10, cô còn thay Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Trung thu.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link