Thấy bà cụ đẩy xe lăn qua đường, nam thanh niên lập tức làm hành động này khiến người đi đường rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Giữa đường đông đúc, một nam thanh niên đã tình nguyện “làm lá chắn” cho cụ già đẩy xe lăn qua đường khiến bao người xúc động.

Mới đây, trong trang của một nhóm chuyên đăng tải những câu chuyện đời thường ở Sài Gòn (TP.HCM) đã chia sẻ một câu chuyện về tình người khiến ai nấy cũng thấy ấm lòng.

Hình ảnh khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, trên đường tấp nập xe cộ qua lại, một cụ già đang gặp khó khăn với việc băng qua đường. Tuổi già, chân yếu, bà đang phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc xe lăn. Thấy vậy, một anh trai lấy vội chiếc xe máy, đi song song bên bà cụ, mở rộng đường để cụ thoải mái băng qua.

Đính kèm với hình ảnh được chụp vội, chủ nhân trang này viết: "Thanh niên dùng xe máy của mình làm lá chắn chịu trận để đưa bà lão di chuyển (đẩy) xe lăn qua đường gần Bảy Hiền".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều xúc động và hết lời khen ngợi với hành động tuy bình dị nhưng chân chất tình người này.

“Tắc đường cũng có cái hay. Nó giúp chúng ta nhận ra những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống!”.

"Nhìn hình ảnh tự dưng thấy lòng ấm áp làm sao”.

"Ai nói Sài Gòn đi nhanh, sống vội, người ta chỉ lướt qua nhau nhanh như một cơn gió, có khi chẳng kịp nhìn mặt thì chắc chưa một lần được chứng kiến những giây phút này".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn