Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ để lộ gương mặt hốc hác, nghi vấn do chỉnh ảnh quá đà

( PHUNUTODAY ) - Dung mạo khác lạ của Hoa hậu Hương Giang mới đây khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sau 7 lần kiên trì chinh chiến ở cả đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất châu Á" giúp cho Hương Giang có nhiều cơ hội thăng tiến trong làng giải trí. Đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc đến Hương Giang là hình ảnh cô nàng với chiều cao nổi bật 1m80 cùng nhan sắc xinh đẹp, đậm chất Á đông mãi gây ấn tượng trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Cụ thể, trên trang cá nhân, chân dài gốc Hải Dương bất ngờ đăng tải bộ ảnh của mình do một nhà thiết kế thân thiết chụp.

Empty
Empty

Hoa hậu Hương Giang trong bộ ảnh mới 

Bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả thì một số khác lại bất ngờ với thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác và khác lạ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang. Nhìn trong ảnh, đôi chân của cô thậm chí còn được "kéo dài" một cách vô lý, nhiều người thắc mắc không biết là do góc chụp hay chỉnh ảnh?

111
Empty

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang để lộ gương mặt hốc hác, nghi vấn chỉnh ảnh quá đà

Được biết, Hương Giang được khán giả nhớ đến nhiều nhất với danh hiệu Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 (do trang Global Beauties bình chọn). Trước đó, cô ghi danh nhiều cuộc thi sắc đẹp và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006.

Empty

Năm 2009, Hương Giang tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu, tổ chức tại Mỹ, và giành danh hiệu Á hậu 2. Cùng năm, người đẹp gốc Hải Dương "chinh chiến" ở Miss World, đạt thành tích top 16 chung cuộc.

Về chuyện đời tư, Hương Giang chính thức lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào năm 2010. Kể từ đó, cô hạn chế tham gia sự kiện giải trí mà dành thời gian toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn