Đàm Thu Trang "phờ phạc, hốc hác" khiến Cường Đô la xót xa?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang sau ồn ào chia tay khiến nhiều người thấy xót xa.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang bị bắt gặp khi đang xuất hiện ngoài phố với dáng đi "hớt hải". Theo đó, người đẹp lộ gương mặt mộc, diện trang phục thể thao có phần xuề xoà, đeo kính râm, khác hẳn so với những hình ảnh cô tạo dáng "khá ngầu" hoặc vô cùng cá tính mỗi khi xuất hiện bên Cường Đô la.

4_169842
3_164379
1_144308
2_158612
Đàm Thu Trang xuất hiện bơ phờ, hốc hác sau tin đồn rạn nứt tình cảm với Cường Đô la

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên "bạn gái" chàng đại gia phố núi lộ diện kể từ sau nghi án rạn nứt tình cảm đến nay. Tuy nhiên, gương mặt có phần tiều tuỵ, hốc hác và ... một mình của Đàm Thu Trang càng khiến tin đồn chia tay có thêm cơ sở.

Vướng nghi án hẹn hò từ tháng 8/2017, Đàm Thu Trang - Cường đô la là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong showbiz Việt. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô ngồi một mình kèm trạng thái khá trầm tư và đầy tâm trạng.

1_179597-4-1313019-1641-phunutoday
 Đàm Thu Trang và Cường Đô la

Cụ thể, trong đoạn trạng thái mới đây của mình, Đàm Thu Trang cho biết, cô thấy mệt mỏi và muốn thế giới lặng yên trong giây lát. Tuy nhiên, dòng cảm xúc của cô mới là điều khiến dân tình "dậy sóng" khi cho rằng "Chỉ muốn ở muốn mình" và "Cảm thấy cô đơn". Trước những ồn ào này, một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link