Hồ Ngọc Hà phát ngôn "lạ" giữa "bão" Cường Đô la - Đàm Thu Trang chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ bất ngờ thế này trước tin đồn Cường Đô la và Đàm Thu Trang chia tay

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục đầm dáng dài xòe bồng bềnh, gợi cảm và nở nụ cười rạng rỡ trong tiết mục trình diễn đầy sắc xuân. Theo đó, người đẹp gốc Quảng Bình bày tỏ, "Chào xuân mới với biết bao tia sắc màu. Chào xuân đến để sớt chia những khát vọng" kèm theo đó là dòng trạng thái cảm thấy hào hứng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh và đoạn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho bà mẹ một con lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của cô cũng như dành sự ngưỡng mộ cho "thần tượng", gọi cô là "Sao hạng A showbiz".

Untitled
 Hồ Ngọc Hà cảm thấy hào hứng khi Tết đang cận kề

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng, trong khi Cường Đô la - chồng cũ của cô vướng nghi vấn chia tay Đàm Thu Trang mà trạng thái cảm thấy hào hứng của nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" lúc này đưa ra liệu có đúng thời điểm?

Hiện tại, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh nữ ca sĩ hôn má chàng diễn viên điển trai trong ngày sinh nhật bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

haho2phunutodayvn-1141-phunutoday-1452-phunutoday
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có bước tiến khá xa trong chuyện tình cảm.

Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo. Tưởng chừng, khi MV khép lại cũng là lúc hai người tách rời, nhưng không, họ vẫn sát cánh bên nhau, thậm chí một đám cưới trong tương lai cũng có thể sẽ đến trong thời gian sớm nhất.

Về phía Cường Đô la - chồng cũ của cô, trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình của anh và Đàm Thu Trang đang vướng nghi vấn "đứng trên bờ vực thẳm" khi mà bạn gái anh liên tục chia sẻ những hình ảnh kèm khoảnh khắc xuống tinh thần trầm trọng như "cảm thấy cô đơn", "chỉ muốn ở một mình" khiến nhiều người hoang mang.

page-1506247687385
 Cường Đô la và Đàm Thu Trang vướng tin đồn chia tay

Một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link