Tổ chức đám cưới giữa mùa dịch, cô dâu chú rể khiến hơn 30 khách mời nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng một cặp đôi vẫn bất chấp tổ chức đám cưới xa hoa.

Thời điểm dịch bệnh đang hoành hành thì mọi người đều được khuyến cáo hạn chế đến nơi chốn đông người. Cũng chính vì vậy mà nhiều sự kiện, đám cưới,...đã phải hoãn lại để tránh dịch bệnh lây lan. Tuy nhiên, cũng có không ít cặp đôi vẫn bất chấp tổ chức đám cưới giữa mùa dịch.

Ngày 6/3 vừa qua, Scott Magss, 37 tuổi và Emma Metcalf, 36 tuổi đã tổ chức đám cưới của mình tại khách sạn Tumbled Waters Retreat, phía nam thành phố Sydney (Australia) với sự tham gia của 140 khách mời.

Có 31 người tham dự đám cưới của cặp đôi được xác định dương tính với Covid-19.

Có 31 người tham dự đám cưới của cặp đôi được xác định dương tính với Covid-19.

Sau đám mới cưới, cặp đôi này đã đến Maldives hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Tuy nhiên, một điều tồi tệ đã xảy ra khi cặp đôi nhận được tin có 6 khách mời tham dự đám cưới bị nhiễm Covid-19.

Đến ngày 19/3 vừa qua, số người nhiễm đã tăng lên 31 trường hợp. Được biết một số người trong số đó là người lớn tuổi hoặc đã đi du lịch nhiều nước trên thế giới. Thậm chí trong số này còn có một phụ nữ mang thai. Người phụ nữ này đã có 2 con (1 bé 2 tuổi và 1 bé mới 1 tuổi), cô đang lo sợ mình sẽ truyền bệnh cho đứa con út mới 1 tuổi.

Hiện cặp đôi đã trở về từ Maldives và đang chờ kết quả xét nghiệm trong khi tự cách ly. Trong khi đó những khách mời khác trong đám cưới đang tự cách ly theo dõi sức khỏe. Các nhân viên ở địa điểm tổ chức đám cưới đều có sức khỏe tốt, chưa có ai có dấu hiệu bệnh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn