Đàm Vĩnh Hưng "âu yếm" buộc tóc cho nam thí sinh X-Factor

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nam giám khảo không kiềm chế cảm xúc lao lên sân khấu buộc lại mái tóc cho Sử Duy Vương – nam thí sinh có màn trình diễn thành công nhất X-Factor tối 22/6.

Làm mới lại Bóng mây qua thềm theo phong cách rock, Sử Duy Vương đã chinh phục tuyệt đối bộ tứ quyền lực.

Giành quyền nhận xét đầu tiên, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra nghẹn ngào trong lời khen ngợi trầm trồ: “Ấn tượng, ấn tượng lắm, một sự thay đổi thông minh của bạn. Ngay từ lúc mới ra, bạn nở một nụ cười rất thân thiện, nụ cười đó làm khuôn mặt của bạn sáng lên. Bạn bước đi, bạn diễn, mọi thứ đều rất ổn, tuyệt vời, gây phấn khích rất nhiều”.

Ngay sau đó, “Ông hoàng nhạc Việt” lao lên sân khấu, bất ngờ rút ra chiếc dây buộc tóc cột lại mái tóc cho nam thí sinh lệch sang một bên như nữ giới khiến anh không khỏi ngượng ngùng.

Màn trình diễn của Sử Duy Vương cũng nhận được đánh giá rất cao từ ba vị giám khảo còn lại.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà dùng từ “thèm thuồng” để diễn tả cảm giác khi Bóng mây qua thềm của Sử Duy Vương: “Anh thực sự đã gây được ấn tượng mạnh với Hà. Thực sự anh là một trong những nhân tố rất bí ẩn và mình còn thèm thuồng để coi thêm nữa.”

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương “sởn da gà” khi nghe nam thí sinh hát. “Hương vẫn luôn giữ quan điểm ngay từ vòng đầu tiên với Sử Duy Vương, bạn là một giọng hát nhạc Rock rất hiếm. Bạn cất lên những câu hát đầu tiên là tôi đã thấy sởn da gà. Giọng hát của bạn rất đỉnh. Tôi thích vô cùng luôn. Cách diễn của bạn cũng rất tự nhiên và khi bạn sử dụng giọng mái của bạn rất vừa phải và hợp lí. Trong tôi, bạn vẫn luôn là một giọng hát Rock tuyệt vời, rất có kỹ thuật, rất chuẩn.

Kết thúc phần trình diễn, Sử Duy Vương mang con gái 17 tháng lên sân khấu khiến khán giả cảm động.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn