Đàm Vĩnh Hưng công khai về mối tình đầu đã qua đời khiến người hâm mộ xót xa

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin bạn gái cũ qua đời vì đắm tàu, "Ông hoàng nhạc Việt" không tránh khỏi sự đau lòng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải dòng trạng thái vô cùng xúc động. Theo đó, nam ca sĩ nhận đã nhận được tin nhắn từ người thân của bạn gái cũ, đồng thời cũng là mối tình đầu của Đàm Vĩnh Hưng.

Người thân của bạn gái cũ nhắn tin với Đàm Vĩnh Hưng.

Người thân của bạn gái cũ nhắn tin với Đàm Vĩnh Hưng.

Không tránh khỏi đau lòng, nam ca sĩ viết: "Mối tình đầu của tôi. Nhờ cây đàn buông tiếng xa xôi...

Hôm nay nhận được một tin nhắn rất đặc biệt từ người em thứ 4 của người yêu xưa! Trong những lần báo chí hay truyền hình phỏng vấn về mối tình đầu của mình, Hưng có hay nói về một người con gái tên Ngọc Lan đã qua đời".

8.1
8.2
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện về mối tình đầu đã qua đời.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện về mối tình đầu đã qua đời.

Đồng thời tại dòng trạng thái này, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ lại những kỷ niệm về mối tình đầu đầy cảm xúc này: "Mối tình đầu của tui kỳ vậy đó! Chưa 1 lần nào dám hôn (trẻ con mà). Chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho nhung buổi sinh hoạt bằn ca khúc "vòng tròn có 1 cái tâm...." và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi. Ôi ngày ấy đâu rồi...".

Trước đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ hình ảnh vòng hoa tang lễ. Kèm theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" gửi lời thông báo đến người hâm mộ: "Vĩnh biệt em, Hữu Thọ. Một trong những học trò của team Đàm Vĩnh Hưng tại "Tuyệt đỉnh song ca".

Em qua đời đột ngột vì bệnh phổi. Cầu nguyện cho em luôn bình yên nơi thiên đàng em nhé".

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi học trò qua đời.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi học trò qua đời.

Ngay sau khi dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải, một vài ca sĩ trẻ bài tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi của đồng nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link