Học Đan Lê cách giữ lửa tình yêu 20 năm vẫn ngọt ngào như ngày đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC xinh đẹp và tài năng cho biết cô không cố gắng gì chỉ là thuận theo tự nhiên để có hạnh phúc ngọt ngào hôm nay.

 Đan Lê và Khải Anh được biết đến là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai có chuyện tình lãng mạn thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù chuyện tình của họ bị gián đoạn một khoảng thời gian nhưng cuối cùng họ lại về bên nhau, cùng vun đắp mái ấm gia đình bên các con.

Trên trang cá nhân của mình, Đan Lê đăng ảnh "tình bể bình" cũng ông xã và tiết lộ bí quyết mối tình dài hơn 20 năm của mình. Nữ MC khẳng định không có gì đường mật, hoa mỹ như nhiều người vẫn tưởng. Mọi thứ đều bình thường và tự nhiên nhất có thể.

1

Người đẹp viết: "Chúng em có sướng vui, đau khổ, hạnh phúc, có cãi cọ, giận hờn thậm chí có cả lúc ghét bỏ nhau nữa. Thành ra, chuyện hôm nay em chỉ biết đến hôm nay (ngày mai chắc chưa khác) nhưng rất có thể tuần sau khác, tháng sau khác, năm sau khác hoặc chẳng bao giờ khác. Tất cả đều vẫn ở phía trước vì thế cuộc sống này mới trở nên quá thú vị.

Nhưng trên hết, đến giờ phút này chúng em vẫn yêu thương nhau (hoặc tưởng là yêu thương nhau) và cơ bản 2 người vẫn không ngừng cố gắng vì người kia, để người kia bình yên, vui vẻ.

À, thật ra nhiều lúc em cũng thấy mình chẳng phải cố gì cả (cứ nghe cố gắng là em thấy mệt lắm)!

Ngoài những lúc chỉn chu, xốc vác, chu toàn ra, em cũng đầy lúc bê trễ, lười biếng, chíu khọ và bướng bỉnh. Nói chung em được thích gì làm nấy mà không phải lo lắng mình làm thế có sao không!? Em thích hi sinh thì hi sinh, thích ích kỷ thì ích kỷ. 

Như hôm đi chụp hình này, trời Hà Nội nắng 42 độ mà anh chồng em thì ghét chụp ảnh kinh khủng khiếp, nhưng vợ nó cứ lăn ra đòi thì cũng phải chịu thôi chứ biết làm sao".

3

Đi kèm với những chia sẻ này của Đan Lê là bộ ảnh sánh đôi bên ông xã Khải Anh cực lãng mạn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, bạn bè lẫn cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú trước bí quyết hạnh phúc của Đan Lê, nghe có vẻ giản dị nhưng lại rất sâu sắc.

2
4
5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn