Đàm Vĩnh Hưng khoe fan đặc biệt hâm mộ từ bé, đến khi lấy vợ cũng chọn người thích nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh chụp cùng người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan khá đông đảo của showbiz Việt. Mới đây, anh đã đăng ảnh anh chụp cùng fan đủ mọi lứa tuổi. Anh cũng tranh thủ khoe dù đi diễn ở đâu cũng có người hâm mộ xin chụp hình.

Giọng ca Bài thánh ca buồn đã viết: "Hưng may mắn có fan và khán giả cực kì trung thành. Nhiều trường hợp vô cùng thú vị. Từ những cô bé, cậu bé 3, 4 tuổi đã yêu thương chú Hưng. Rồi lớn lên vẫn cứ là chú Hưng, rồi đến khi lập gia đình nó cũng chọn chồng hay vợ thích chú Hưng thì mới chịu. Rồi sinh con ra cũng cho nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng tiếp. Rồi bế tới gặp kêu ông ngoại, ông nội luôn mới ghê. Quá vui, quá thích, quá hạnh phúc, quá hãnh diện. Bà nhỏ này làm tóc highlight giống chú Hưng mới chịu".

Empty
Empty
Empty

Không chỉ có fan ở khắp mọi nơi mà anh còn được tặng quà khủng. Có lần anh được một đại gia tặng 2,5 tỉ đồng tiền mặt mừng sinh nhật. Ngoài ra, hàng loạt bạn bè, người quen của anh cũng thường xuyên săn lùng món quà độc đào tặng anh. Tết Nguyên đán vừa qua, nam danh ca còn được một đại gia tặng cây mai cao 5m, trị giá trăm triệu giao đến tận nhà.

Hay như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã quay lại cảnh nhận món quà độc đáo từ fan hâm mộ. Cụ thể vì biết nam ca sĩ thích cây cố đặc biệt là cây độc lạ, fan đã tặng anh một cây hoa giấy khổng lồ. Cây này có kích thước to lớn và còn khiến người nhìn mê mẩn bởi sắc hồng rực rỡ. Những tán cây dài, sà xuống mặt đất với nhiều chùm hoa rực rỡ bắt mắt.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay: ” Tui bắt đầu bị mê cây cối và làm đẹp cho ngôi nhà. Chắc mở thêm một công ty chuyên trang trí nhà cửa quá. Người hâm mộ tôi từ lúc trai trẻ, bây giờ đã có con học lớp 10 mà vẫn còn thương và thần tượng Đàm Vĩnh Hưng. Em ấy tặng cho nguyên cây này, hú hồn chưa?”.

Ví cây được trồng nhiều năm, bám rễ sâu vào đất nên nam ca sĩ phải huy động nhân lực hỗ trợ cũng như thuê xe đến bứng gốc cây mang về. Anh nói: ”Tôi được tặng cả cây bông giấy đẹp lắm, to quá bao phủ cả cổng vào nên phải kêu cả xe cẩu đến bứng luôn. Người tặng tôi là một ông chủ, cũng là một fan cứng “. Chủ nhân của cây hoa giấy nói rằng rất yêu mến Đàm Vĩnh Hưng cũng như theo dõi anh từ bé nên khi liên lạc được Mr.Đàm, anh liền ngỏ lời với thần tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link