Đàn bà đẹp đến mấy mà ghen kiểu này, đàn ông càng dễ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ghen tuông là gia vị của tình yêu, thế nhưng việc ghen tuông vô lý có thể dẫn tới những hệ lụy không mong muốn.

Điều tra chồng qua người khác

Đây là một trong những điều tối kị bởi bằng cách này, bạn đang làm mất đi hình ảnh của chồng, niềm tin giữa hai người trong mắt người khác. Nếu bạn thực sự cảm thấy anh ấy “có vấn đề”, hãy thông qua những biểu hiện của chồng với mình khi ở nhà và chủ động tự tìm hiểu. Là vợ, tuyệt đối đừng bao giờ đi khắp nơi, khi thì nhờ bạn bè, lúc nhờ đồng nghiệp “rình mò”, “quan tâm”, “để ý” hộ xem dạo này anh ấy có gần gũi, gặp gỡ cô gái nào không để báo cho bạn.

Cách bạn đang làm vô tình khiến cho cuộc hôn nhân của bạn trở nên tồi tệ và hình ảnh chồng bạn trong mắt mọi người là một kẻ chơi bời, trăng hoa, xấu xa (dù chưa biết anh ấy có ngoại tình thật hay không). Khi anh ấy vô tình phát hiện được điều này, mọi chuyện sẽ thật tệ hại. Chồng bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng và mất mặt với mọi người (nếu như anh ấy trong sạch). Ngay cả khi anh ấy đang có “ý đồ” với một ai đó, việc bạn làm càng khiến anh ấy thấy chán hơn bởi đã làm bẽ mặt chồng. Thêm vào đó, nếu anh ấy ngoại tình thật sự, anh ấy sẽ cảnh giác với tất cả các mối quan hệ và bạn sẽ càng khó phát hiện hơn.

Khi bạn tìm ra rằng anh ấy còn giữ một bức ảnh của người yêu cũ

Cố gắng bình tĩnh và không kích động. Giữ một phần của quá khứ khác xa với ước muốn được sống một cuộc đời khác với cô ấy. Tuy nhiên, bạn không nên giữ im lặng về cảm giác này. "Điều tồi tệ nhất là không giải quyết vấn đề ngay lập tức", Kavita Jhaveri - Patel, một nhà tư vấn tình yêu ở thành phố New York cho biết.

"Nếu một bức ảnh làm phiền bạn, hãy nói: 'Em đã nhìn thấy bức ảnh ấy, và em thấy khó chịu, em tự hỏi vì sao anh vẫn còn giữ nó'". Có thể anh ấy đã quên rằng vẫn còn giữ nó.

Khi một bạn nữ viết một tin nhắn tán tỉnh trên trang Facebook của anh ấy

Hãy nghĩ rằng, bạn cũng có thể viết những tin nhắn ấy trên trang của một người bạn trai mà không có ý định gì xấu. Sau đó hãy thử hỏi, tại sao bạn lại cảm thấy bị đe dọa? Yêu cầu anh ấy cho bạn biết về những sự kiện xã hội mà anh ấy tham gia. Sau đó, nếu bạn bắt gặp một bức ảnh anh ấy chụp với một ai đó, điều đó có nghĩa là anh ấy chẳng giấu diếm gì bạn cả.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Theo dõi điện thoại, email, facebook

Tất nhiên, đây là những phương tiện dễ để chồng liên lạc với “một ai đó” mà anh ấy có mối quan hệ bất chính. Nhưng cách mà bạn kiểm tra, khống chế nếu không tinh tế sẽ trở thành con dao hai lưỡi hại chính bạn.

Khi nghi ngờ chồng không chung thủy, phụ nữ hay tìm mọi cách để lén kiểm tra điện thoại, facebook, thư cá nhân… quần áo của chồng xem có điều gì bất thường hay không. Tuy nhiên, việc làm vụng trộm này lại rất dễ khiến đàn ông phật ý, không hài lòng. Chắc chắn, trong những lúc bạn lén lút xem, sẽ có ngày bạn bị bắt gặp. Hành động này khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt chồng.

Nếu muốn, hãy theo dõi cách mà anh ấy sử dụng điện thoại. Việc anh ấy vụng trộm, dáng vẻ sợ hãi, luôn giấu tiệt cái điện thoại vào một chỗ kín không cho bạn đụng đến thật sự đáng ngờ. Ngược lại, anh ấy thoải mái vất điện thoại ở khắp mọi nơi thì không cần kiểm tra vô ích. Bởi thứ nhất là anh ấy không có mối quan hệ ngoài luồng nào cả, hai là có thì anh ấy cũng đã xóa bay biến chúng rồi.

Bạn cảm thấy bất an ngay khi ở bên chàng

Sự bất an của bạn thể hiện qua thái độ nghi ngờ trước tất cả các mối quan hệ của chàng với bạn khác giới, qua việc bạn luôn nghi vấn về tình yêu của mình. Bạn tự đặt câu hỏi: Liệu tình yêu của mình với anh ấy sẽ đi đến đâu, rồi bạn hỏi chàng: Anh và em sẽ có kết thúc tốt đẹp?…

Bạn nên nhớ không có gì dễ làm sụp đổ một mối quan hệ tốt đẹp hơn là sự thiếu tin tưởng và những nghi vấn về tính ổn định của nó. Cảm giác bất an khi đang yêu chàng chính là biểu hiện của người ghen tuông thái quá. Thay vì tự hủy hoại tình yêu của mình như thế, hãy yêu và tin tưởng người mình đã trao gửi trái tim.

Khi anh ta đi ăn trưa với đồng nghiệp nữ

Bạn nghĩ rằng cô ấy thật quyến rũ, nhưng đã bao giờ bạn gặp cô ấy chưa? Nếu biết thêm thông tin về cô ấy, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy ghen tuông hay lo sợ gì nữa. Ngoài ra, hãy nhớ lại bạn có từng say nắng một ai ở văn phòng của mình? Sự ghen tuông ở đây được gọi là phản xạ nhận dạng, theo Fran Praver, nhà tâm lý/nhà phân tâm học lâm sàng, bác sĩ trị liệu và tác giả của cuốn sách “Khoa học mới về tình yêu”. Bạn có thể cảm thấy có lỗi với cảm xúc của riêng bạn và áp đặt chúng lên anh ấy.

Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những thời điểm phụ nữ sẽ trở nên rất yếu đuối, đàn ông đừng bao giờ bỏ vợ mình vào 5 thời điểm này nhé.
Phật chỉ 9 điều sai lầm khiến phụ nữ mãi mãi không hạnh phúc
Phật chỉ 9 điều sai lầm khiến phụ nữ mãi mãi không hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều dưới đây rất nhiều người mắc phải trong cuộc sống. Điều này khiến bạn mãi mãi không hạnh phúc.
Phật dạy tướng do tâm sinh: Tâm đẹp tướng mạo cũng đẹp
Phật dạy tướng do tâm sinh: Tâm đẹp tướng mạo cũng đẹp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người sở hữu tâm hồn đẹp, dung mạo từ khắc sẽ sáng sủa. Người ta nói "tướng do tâm sinh" là vì vậy.
9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về
9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều tuy rất nhỏ nhưng khiến chàng cảm thấy bạn là chốn bình yên, dù đi đâu chàng cũng muốn quay về.
9 mẫu phụ nữ mà đàn ông dành trọn cuộc đời tìm kiếm, si mê
9 mẫu phụ nữ mà đàn ông dành trọn cuộc đời tìm kiếm, si mê
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái này làm người đối diện cảm thấy bị thu hút và say mê. Được hẹn hò với cô ấy là niềm mong mỏi của các chàng.
Phụ nữ cần đề cao cảnh giác với người đàn ông nói 7 câu này
Phụ nữ cần đề cao cảnh giác với người đàn ông nói 7 câu này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có tới 90% các chàng sẽ nói những câu này với phụ nữ, các nàng chớ dại mà tin nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link