"Bảo Ngậu" của "Người phán xử" xác nhận thông tin chào đón con gái thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Thông báo tin vui con gái thứ hai chào đời, diễn viên Bảo Anh nhận được lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Cách đây vài giờ, nam diễn viên Bảo Anh chính thức đăng tải trên trang cá nhân thông báo tin vui con gái thứ hai chào đời. Nam diễn viên chia sẻ: "7 giờ kém 10 bình minh của một ngày mùa thu 22/10/2019. Phạm Bảo Hàn Anh. Yêu thương".

Diễn viên Bảo Anh thông báo gia đình đón thêm thành viên mới.

Diễn viên Bảo Anh thông báo gia đình đón thêm thành viên mới.

Theo thông tin chia sẻ, con gái thứ hai của nam diễn viên tên đầy đủ là Phạm Bảo Hàn Anh. Qua hình ảnh được nam diễn viên "Người phán xử" đăng tải, nhiều ngời nhận xét Hàn Anh có nhiều nét giống bố. Đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình nam diễn viên.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến diễn viên Bảo Anh.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến diễn viên Bảo Anh.

Trước đó không lâu, trong thời gian vợ đang mang bầu Hàn Anh, nam diễn viên đã chia sẻ đoạn hội thoại với vợ trên trang cá nhân. Theo đó, anh cũng bày tỏ mong muốn có thêm cô con gái thứ 3: "Hôm nay đi chơi. Mẹ bảo: Con gái rồi!

Bố bảo: Tên con là Hàn Anh

Mẹ hỏi: Sao lại là Hàn Anh?

Bố bảo: Anh gặp con trong mơ rồi, tên cũng đặt trong mơ rồi!

Mẹ hỏi: Hàn Anh nghĩa là gì?

Bố bảo: Tra Google. Google mà không tra được nghĩa thì làm con bố đã thừa ý nghĩa rồi con gái. Gì chứ, bố còn biết luôn tên của 3 em gái con cơ Hàn Anh ạ. Trong bụng nhớ tập thể dục nhiều con nhé, ăn uống đầy đủ rồi ra ngoài bố đón".

Bảo Anh vốn rất kín tiếng trong cuộc sống đời tư.

Bảo Anh vốn rất kín tiếng trong cuộc sống đời tư.

Bảo Anh và vợ tổ chức đám cưới từ năm 2013 tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại nam diễn viên vẫn từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vợ mình. Bảo Anh cho biết: "Tôi quan niệm cái gì quý thì phải giữ và tôi chỉ chia sẻ ảnh cô ấy vào những dịp đặc biệt nhất".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn