Đàn bà hay nói 3 câu này, phước lành nhiều đến mấy sẽ lặng lẽ trôi sạch

( PHUNUTODAY ) - Một người có phúc rộng hay không, chúng ta có thể nhìn bằng thái độ thường ngày của người đó với cuộc sống.

''Sao tôi khổ thế này?''

Khi một người bắt đầu phàn nàn, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi theo hướng mà người đó phàn nàn.

Khi một người chỉ biết phàn nàn nhưng không thay đổi, lời phàn nàn sẽ biến thành vũng lầy, khiến họ ngày càng lún sâu hơn, cho đến khi chẳng có đủ sức để chống trả và chọn cách chấp nhận.

Ngay cả khi mọi thứ của bạn đang rất ổn, những lời tiêu cực nói ra cũng khiến bạn trở nên bi quan.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ thường xuyên than phiền về số phận của mình chính là đang định sẵn số phận từ trong tiềm thức, không thể thay đổi được. Bạn không hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng lại không làm gì thì sao có thể đón nhận may mắn được.

"Có gì ghê gớm đâu cơ chứ?''

Khi bạn nói điều đó, bạn thừa nhận rằng người khác rất tuyệt và bạn chỉ đang ghen tị mà thôi. Một người hay coi thường người khác thì bản thân không phải là người tài năng mà thực ra trong lòng rất tự ti.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có gì ghê gớm đâu cơ chứ chính là câu nói được thốt ra khi thấy ai đó vừa đạt được thành tựu gì đó. Thực tế việc ghen tị chẳng khiến bạn sung sướng hay giàu có. Thế nên nếu thấy ai đạt được thành công hãy chúc mừng và ủng hộ họ.

"Không có chồng thì làm sao mà sống được?''

Những người phụ nữ hay nói đến câu này thì thường yếu đuối, không có chính kiến. Họ không có khả năng sống tự lập, không muốn làm chủ và chịu trách nhiệm cho cuộc đời của mình, chỉ có thể chọn cách dựa dẫm vào người khác mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc đời của những người phụ nữ như thế hết sức buồn chán khi để thiên hạ cầm lái cuộc đời mình. Người phụ nữ như vậy không có tiếng nói trong gia đình, không dám phản bác những gì đàn ông nói mà chỉ nhất nhất làm theo.

Những người phụ nữ không độc lập về kinh tế và tinh thần thì khó mà đón nhận được may mắn.

Một người có phúc hay không đều có thể nhìn thấy được từ thái độ sống hàng ngày cả họ. Nếu là người tích cực, lạc quan thì dù gặp chuyện gì cũng có thể bình tĩnh đối mặt. Nhưng nếu là người tiêu cực và bi quan thì cô ấy sẽ tự biến cuộc đời mình thành mây đen.

Theo:  xevathethao.vn copy link