Đàn bà hư chắc chắn có 4 món quà lớn, phụ nữ ngoan đôi khi lại tay trắng, bất hạnh trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ngoan quá chưa chắc đã hạnh phúc, ngược lại đàn bà hư đôi khi lại biết cách lấy về cho mình những món quà, ưu đãi lớn từ cuộc đời này.

1. Sự tự do

Người đàn bà hư có thể bị cả xã hội lên án, chê cười nhưng đổi lại họ sẽ được sự tự do. Trong khi đó phụ nữ ngoan lúc nào được nghe những lời khen có cánh nhưng thực chất cuộc sống của họ chẳng yên bình chút nào. Lúc nào họ cũng phải lo lắng tốt chuyện làm sao chăm chồng, chăm con để xứng với danh hiệu vợ ngoan mẹ đảm.

Đàn bà hư họ lại không phấn đấu trở thành bà nội trở giỏi mà họ sẽ chỉ cố gắng để mình hạnh phúc mối ngày. Với họ, tự do bình yên là điều quan trọng nhất.

2. Có thời gian yêu thương bản thân mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi phụ nữ ngoan dành toàn bộ thời gian để chăm sóc chồng con, lúc nào chiều theo ý chồng con. Thì với đàn bà hư chồng con không bao giờ là cả thế giới. Lúc nào họ biết cách yêu thương bản thân và dành thời gian để chăm sóc chính mình. Nếu mệt họ sẽ nghỉ, nếu chán họ sẽ đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Với họ, trước hết phải yêu thương chính mình.

3. Không đòi hỏi đàn ông cũng tự cung phụng mình

Chẳng cần đàn ông yêu thương, phụ nữ bản lĩnh chính là tự yêu bản thân và tự kiếm ra tiền. Họ chẳng cần nhờ ai cũng sống tốt và biết bảo vệ lòng tự tôn của chính mình. Với họ công việc, sự nghiệp sẽ quan trọng hơn chồng. Chồng có thể không có những nhất định phải có tiền.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là kiểu phụ nữ không chấp nhận ở nhà chồng nuôi, bởi họ biết muốn có tiếng nói trong gia đình, được chồng tôn trọng thì phải tự thân độc lập tài chính.

4. Có nhiều mối quan hệ tốt

Phụ nữ ngoan lúc nào ở nhà vì sợ chồng ghen, sợ chồng không cho đi đâu. Họ sẵn sàng từ bỏ những mối quan hệ người thân, bạn bè miễn chồng thích. Nhưng đàn bà hư thì họ sẽ ra ngoài gặp gỡ bạn bè để sống thoải mái hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link