4 điều càng giấu kín trước khi lấy chồng, đàn bà càng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đừng dại kể với chồng sắp cưới của mình về những cuộc tình dang dở của bản thân phụ nữ ạ. Bởi chính điều này sẽ làm mất giá trị của bạn trong mắt anh ấy. Anh ấy sẽ nghĩ bạn là kiểu đàn bà lẳng lơ, dễ dãi nên mới trải qua nhiều cuộc tình như vậy.

1. Quá khứ

Người phụ nữ khôn ngoan tuyệt đối đừng tiết lộ quá nhiều về quá khứ của mình. Đừng vì thân thiết mà trải lòng hết tất cả mọi chuyện. Bởi vì chưa chắc khi biết được mọi thứ về bạn thì người đàn ông đó họ vẫn yêu thương bạn như lúc đầu.

Thế nên là đàn bà khôn hãy cứ giấu kín những điều bí mật của mình, tuyệt đối đừng tâm sự với ai. Bởi vì đôi khi sự niềm nở, thẳng thắn của bạn chính là con dao giết chết cuộc sống đang tốt đẹp của bản thân.

2. Cách tiêu tiền

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn bà dại lúc nào tiết lộ mình chi tiêu mỗi tháng bao nhiêu tiền cho đàn ông biết. Vì họ nghĩ trước khi cưới nhau thì cần sự thẳng thắn. Nhưng đàn bà khôn tuyệt đối không làm như vậy. Họ tự biết cách kiếm tiền và tiêu tiền của mình. Họ sẽ không lấy chồng để chồng nuôi mà tự thân độc lập.

3. Những chuyện không vui về cuộc tình dang dở

Đừng dại kể với chồng sắp cưới của mình về những cuộc tình dang dở của bản thân phụ nữ ạ. Bởi chính điều này sẽ làm mất giá trị của bạn trong mắt anh ấy. Anh ấy sẽ nghĩ bạn là kiểu đàn bà lẳng lơ, dễ dãi nên mới trải qua nhiều cuộc tình như vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên hãy để bí mật này chôn giấu trong tim. Đừng kể lể để mong nhận được sự an ủi, động viên của đàn ông.

4. Tiêu chuẩn về đàn ông

Người phụ nữ muốn hạnh phúc thì đừng đặt tiêu chuẩn quá cao khi lựa chọn đàn ông. Đừng để đàn ông chạy dài với những tiêu chuẩn tuyển chồng như diễn viên của bạn. Nếu có ý nghĩ này thì hãy giấu trong lòng, đừng nói ra vì sẽ khiến anh ấy khó chịu. Thậm chí còn xem thường bạn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link