Đàn bà khi không được thỏa mãn 3 "lỗ" này dễ ngoại tình: Điều thứ nhất có tới 90% chị em thừa nhận đúng

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát khi phụ nữ không được đáp ứng những nhu cầu này sẽ dễ nảy sinh tình cảm ngoài chồng ngoài vợ khiến hôn nhân tan vỡ.

Đàn bà ngoại tình khi không thỏa mãn lỗ tai- Nhu cầu nghe lời ngọt ngào

Người xưa thường nói đàn ông yêu bằng mắt phụ nữ yêu bằng tai. Chính vì vậy, nhu cầu nghe những lời ngọt ngào được nghe những lời yêu thương của người phụ nứ luôn cao hơn đàn ông. Đặc biệt, với những người phụ nữ có gia đình luôn quanh quẩn với công việc, con cái bếp núc thì những lời động viên kịp thời của người chồng sẽ chính là liều thuốc an thần cực lớn cho họ. Nó tựa như một viên tăng lực mạnh khiến họ có thêm ý chí để tiếp tục tình yêu với gia đình nhỏ của mình.

Ngược lại, nếu như người phụ nữ không được nghe những lời yêu thương những lời tử tế mà suốt ngày phải nghe chồng càm ràm nhăn nhó trách móc, chê bai thì việc họ rơi vào tình trạng chán chường, mệt mỏi muốn buông xuôi mọi thứ là điều vô cùng dễ hiểu. Trong lúc này, nếu như có một người đàn ông thấu tình đạt lý biết chia sẻ những vui buồn với họ xuất hiện, việc người phụ nữ ngoại tình ngã vào vòng tay người đàn ông đó chỉ điều sớm hay muộn mà thôi.

phu-nu-ngoai-tinh

Chính vì vậy, các ông chồng đừng bao giờ cho mình là ông trời có quyền đòi hỏi phụ nữ vô điều khiện mà không chịu chăm sóc yêu thương. Phụ nữ như một bông hoa nếu được tưới tắm kịp thời, được yêu thương và nói nhiều lời đầm ấm họ sẽ cho đời những bông hoa đẹp nhất.

Đàn bà ngoại tình khi không được thỏa mãn lỗ mũi - Nhu cầu thấy ngửi nhìn điều đẹp đẽ

Hôn nhân chính là nấm mồ chôn tình yêu,bởi vì các ông chồng sau khi lấy vợ về thì không còn quan tâm tới sức hút của mình trong mắt vợ nữa. Nhiều ông chồng mặc sức bê tha cả 2-3 ngày đi làm về xong lên giường ngủ luôn chẳng thèm tắm. Nhiều ông chồng dùng nằm trên giơngf với vợ nhưng vẫn phì phèo thuốc lá khiến cho người phụ nữ vô cùng khó chịu. Điều này khiến cho người phụ nữ không còn cảm thấy chồng mình có sức hấp dẫn.

ngoai tinh

Trong khi đó ngoài kia có biết bao nhiêu người đàn ông hấp dẫn, lúc nào cũng thơm nức nước hoa, quyến rũ vô cùng. Chính vì vậy, dù là vợ chồng thì các anh chồng cũng nên chăm sóc dung nhan của mình đôi chút, đừng vì là vợ chồng mà bỏ bê bản thân trưng những gì tệ hại nhất. 

Đàn bà ngoại tình khi không được áp ứng đủ lỗ miệng - Nhu cầu vật chất

Phải nói rằng thứ giết chết tình yêu và làm cho hôn nhân tan vỡ nhanh nhất đó chính là vấn đề cơm áo, gạo, tiền. Người phụ nữ khi không đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của cuộc sống từ cái ăn, cái mặc đều một tay họ phải tự lo liệu, người đàn ông chẳng giúp đỡ được gì cho họ. Đặc biệt, khi kinh tế gia đình trở thành gánh nặng lớn thì tình cảm của người phụ nữ không thể nào bền vững mãi được.

phu nu ngoai tinh khi khong thoa man 3 lo nay

Lúc này, người phụ nữ dễ bị những người đàn ông bên ngoài hào hoa, lịch thiệp giàu có dụ dỗ lôi kéo. Một người phụ nữ khi ăn bữa nay lại phải lo ngay bữa mai thì sẽ chẳng bao giờ có thể chung thủy mãi với người đàn ông không mang lại cho họ cuộc sống no đủ.

* Thông tin chỉ mang tính suy ngẫm

Theo:  xevathethao.vn copy link