Đàn bà khôn: Không cần người đàn ông hoàn mỹ, chỉ cần chồng có tâm

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn: Không cần người đàn ông giàu sang hoàn mỹ, chỉ cần chồng có tâm, một lòng một dạ đối đãi với mình. Đó chính là hạnh phúc thật sự.

Đàn bà khôn không cần người đàn ông hoàn mỹ, chỉ cần chồng có tâm

Một người đàn bà khôn sẽ có cái nhìn bao dung và thấu suốt hơn với cuộc đời. Có thể trong quá khứ, họ không có ấn tượng tốt với những người đàn ông vụng về, nhiều tật xấu… Thế nhưng, khi đi qua nhiều giông bão cuộc sống, họ nhận ra rằng, chỉ cần lấy được người đàn ông hướng tâm về mình là đủ. Son phấn có thể khiến ta xinh đẹp. Của cải có thể giúp ta sống thoải mái, tiện nghi. Nhưng chỉ có tâm người mới mang đến niềm hạnh phúc thật sự.

dan-ba-40-1

Đàn bà, ai cũng đặt cho mình những tiêu chuẩn nhất định khi tìm đối tượng để kết hôn. Người trọng hình thức, người trọng vật chất, người khao khát sự lãng mạn. Thế nhưng, lấy được chồng đẹp trai, lại sợ người ta đa tình. Lấy được người giàu có, nhưng lòng chẳng thấy bình yên. Lấy được người lãng mạn, nhưng sớm muộn cũng sẽ chai sạn giữa những giông bão cuộc đời.

Hạnh phúc lớn nhất của đàn bà là lấy được người thương mình thật dạ

dan-ba-40-2

Người chồng có tâm là khi thấy vợ mệt sẽ nóng ruột. Khi trời trở lạnh, vợ quên áo khoác ở nhà, sẽ vội vã mang đến chỗ làm cho vợ. Người đàn ông có tâm, nói ít, nhưng làm nhiều. Mọi hành động của anh ta đều mong muốn nửa kia của mình được bình an và hạnh phúc. 

Hạnh phúc, chẳng thể đo được bằng tiền bạc. Bình an là cốt lõi bên trong chứ không phải hào nhoáng bên ngoài. Suy cho cùng, tiêu chuẩn chỉ là trên sách vở, chỉ khi ở bên người chồng có tâm, phụ nữ mới có thể được bảo bọc, chở che và tìm thấy hạnh phúc thật sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link