Vụ ô tô rơi sông Hồng: Tìm thấy giấy tờ của người đàn ông, nghi vấn là người thứ 3 trong vụ tai nạn?

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy giấy tờ mang tên một người đàn ông trên ô tô gặp nạn lao xuống sông Hồng.

Liên quan đến vụ xe Mercedes húc văng lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng làm ít nhất 2 người thiệt mạng, trưa 5/11, ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP. Hà Nội đã về địa bàn xác minh và tìm chủ nhân giấy chứng minh thư được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn mang tên Trịnh Văn Th. (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam).

Theo ông Tuyển, anh Th. là dân địa phương, làm nghề lái xe thuê, chuyên lái cho các cơ quan nên ít có mặt ở quê. Anh Th. từng lái chiếc Mersedes thuê cho chị Nguyễn Thị Thu H. (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội; nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nêu trên) một thời gian. 

“Trước kia, cháu Hương gốc ở thôn Dư Xá (xã Hòa Nam). Tuy nhiên, gia đình đã cho cháu lên Hà Nội ăn học từ nhỏ. Anh Th. là người cùng thôn với cháu Hương, trước có lái xe cho Hương một thời gian. Hiện tại, chúng tôi cũng chưa có thông tin về anh Th.”, ông Tuyển nói.

Chiếc ô tô được lực lượng cứu hộ trục vớt. Ảnh: TTXVN

Chiếc ô tô được lực lượng cứu hộ trục vớt. Ảnh: TTXVN

Trước đó, khoảng 19h50 tối 3/11, chiếc xe ô tô hiệu Mercedes GLC300 BKS: 30E-86836 đang di chuyển trên cầu Chương Dương nhưng khi đến nhịp cầu số 19 phía quận Long Biên đã mất lái, đâm văng lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, tìm kiếm phương tiện gây ra tai nạn và tiến hành trục vớt.

Đến gần 2h sáng ngày 4/11, các lực lượng đã trục với được chiếc xe gặp nạn. Khi trục vớt lên, 2 nạn nhân đã tử vong, trong đó có một người vẫn trong tư thế cầm lái. Ngoài ra, trên xe còn có 1 giấy CMND mang tên Trịnh Văn Th. (SN 1976, hộ khẩu thường trú xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin về anh Th., vụ việc vẫn đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn