Đàn bà ngoại tình sợ nhất điều gì? Không phải ly hôn mà là 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Khi bước chân vào mối quan hệ vụng trộm, phụ nữ có thể lường trước những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Liệu phụ nữ ngoại tình sẽ sợ nhất điều gì?

Đầu tiên, sợ mang thai

Đúng vậy, mặc dù phụ nữ lừa dối chồng mình để theo đuổi sự khoái cảm, cảm giác lạ ở bên ngoài, nhưng họ không dám theo đuổi “sự tự do của vòng bụng”, họ sợ mang thai, điều này không khó hiểu. Một người phụ nữ nằm trong vòng tay của hai người đàn ông chắc chắn sẽ lo lắng rằng mình vô tình mang thai, đứa con lúc này là của ai? Tất nhiên, họ chỉ sợ mang thai đứa con của người tình. Một số phụ nữ không muốn từ bỏ sự ổn định của gia đình nhưng lại muốn sự tự do.

15

Thứ hai, sợ hãi trước sự đe dọa của người tình

Thoạt đầu, nhiều người cảm thấy rằng họ là phụ nữ chủ động trong các cuộc ngoại tình, nhưng ngay sau đó họ có thể nhận ra rằng họ đã trở nên hoàn toàn bị động. Một khi người tình trở nên tàn nhẫn, thậm chí có thể khiến phụ nữ mất hết dũng khí phản kháng, chỉ có thể lựa chọn hợp tác theo một cách ép buộc, nhục nhã. Vì vậy, người phụ nữ rất sợ hãi nếu bị người tình đe dọa.

Thứ ba, sợ phân chia tài sản bất lợi

Hầu hết phụ nữ ngoại tình đều quan tâm đến vấn đề này, việc ngoại tình là việc trái với phép tắc, luân thường đạo lý, vì vậy nếu bị chồng phát hiện và đề nghị ly hôn thì khi ra tòa chắc chắn sẽ bị chia ít tài sản hơn.

12

Thứ tư, sợ con mình nhìn thấu

Theo một cách nào đó, một người phụ nữ dễ bị tổn thương khi làm mẹ hơn là khi làm vợ hoặc người yêu. Trên thực tế, nhiều phụ nữ thất bại trong gia đình sợ nhất là ảnh hưởng xấu đến con cái, thậm chí khiến con cảm thấy mình là một người mẹ tồi. Loại lo lắng này vượt xa mức độ chỉ trích của bất cứ ai khác hướng về họ.

Không giống như đàn ông, khi một người phụ nữ quyết định phản bội cuộc hôn nhân của mình, trái tim của cô ấy chắc chắn đã đi theo cô ấy, về cơ bản không có khả năng cô ấy quay lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link