5 ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần: 4 con giáp ăn lộc nhà trời, tiền tài rủng rỉnh, đón Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, 4 con giáp này có vận trình tốt đẹp, làm ăn thuận lợi, chuẩn bị đón Tết ấm no.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bước vào giai đoạn có Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh nên dù làm ở lĩnh vực nào cũng phát triển thuận lợi. Trong những ngày làm việc cuối cùng của năm Nhâm Dần, tuổi Sửu được giao thêm nhiệm vụ quan trọng. Đây có thể coi là bậc thang giúp mình dần thăng tiến.

tu-vi-5-ngay-cuoi-nham-dan-01

Phương diện tài lộc của con giáp này khá rực rỡ. Bản mệnh nhận được khoản tiền lương thưởng xứng đáng cho những công sức mình đã bỏ ra. Trong khi đó, một số người thậm chí có thể phát tài nhờ sự may mắn.

Tuổi Dần

Trong dịp cuối năm Nhâm Dần, túi tiền của tuổi Dần khá rủng rỉnh. Người làm ăn kinh doanh hay làm nghề tự do đều có thể thu về một khoản lời lớn nhờ những quyết định đầu tư chính xác từ thời gian trước đó. Bản mệnh hãy mạnh dạn và tiếp tục tin tưởng vào những quyết định của mình.

tu-vi-5-ngay-cuoi-nham-dan-02

Về đường tình duyên, tuổi Dần có sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên có hút lớn với người khác giới. Người độc thân có nhiều vệ tinh vây quanh. Bản mệnh hãy chú ý xem có ai thực sự hợp với mình, đối xử với mình chân thành để có thể tiến xa hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể gặt hái kha khá thành công trên con đường thăng tiến. Con giáp này hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết âm lịch. Năng lực của bản mệnh được cấp trên công nhận nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo.

tu-vi-5-ngay-cuoi-nham-dan-03

Người làm ăn kinh doanh cũng đạt được doanh thu mong muốn, mọi viên tiến triển thuận lợi. Đây cũng là tiền đề để tuổi Mùi xây dựng những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được cát tinh phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có con đường tài lộc hanh thông, dù làm ở lĩnh vực nào cũng có nguồn thu nhập khá, tiền của rủng rỉnh. Quý nhân cũng xuất hiện chỉ cho tuổi Tuất con đường phát triển đúng đắn.

tu-vi-5-ngay-cuoi-nham-dan-04

Chuyện tình duyên của tuổi Tuất cũng diễn ra êm đẹp. Người độc thân có thể tìm thấy một đối tượng tốt, có thể mở lòng tìm hiểu thêm. Người lập gia đình khó tránh những lúc mâu thuẫn nhưng hai người cũng có thể nhanh chóng hòa giải và càng thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link