Đàn ông sinh 3 ngày này con cưng Phật Tổ: Chuẩn “chồng quốc dân” vừa tài ba, vừa chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học người đàn ông sinh vào 2 ngày này âm lịch được Thần Phật che chở biến hung thành cát giàu có.

Đàn ông sinh 3 ngày này âm lịch giàu có

Người sinh ngày 2 âm lịch: Phần lớn những người đàn ông sinh vào ngày 2 âm lịch thường có trí thông minh hơn người, bên cạnh đó họ còn có chí tiến thủ, tự lập và vô cùng hiếu thảo. Trong cuộc sống, những người này mạnh mẽ có ý chí vươn lên, nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, cuộc sống tương lai không cần phải lo lắng. Dù có khó khăn thì những người này sẵn sàng đối mặt với khó khăn trắc trở, họ còn được xem là người biết quý trọng chữ tín, đầu đội trời chân đạp đất, luôn lấy nghĩa làm trọng nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân giúp được, cuộc sống hậu vận sẽ thăng hoa viên mãn. Sau khi thành gia lập thất thì cuộc sống sang trang, vì vậy vợ nào cưới được những người chồng sinh vào ngày này thì xác định cả đời này ấm no hạnh phúc.

con-so-may-man-theo-ngay-sinh-1

Người sinh ngày 15 âm lịch: Những người nam nhân sinh ngày 15 âm lịch thì cuộc sống sẽ gặp toàn điều may mắn. Bởi đây chính là ngày Rằm, ánh trăng sáng bừng chiếu rọi cả không gian, vì vậy người sinh vào ngày này có sự sáng suốt và thông minh vượt trội. Tử vi có nói, ngày 15 trăng tròn, lòng người cũng đong đầy và tình cảm. Đặc biệt đối với đàn ông sinh vào ngày này thường tài giỏi, sống biết trên biết dưới, sống tình nghĩa và luôn hào hiệp nên được mọi người xung quanh yêu quý. Điều đặc biệt, vợ nào có chồng sinh vào ngày 15 âm lịch thì hãy ráng trân trọng, họ chính là cát tinh giúp cuộc đời bạn thăng hoa.

ngay sinh may man

Người sinh ngày 22 âm lịch: Những người nam giới sinh vào ngày 22 âm lịch thường có khí chất phi thường, mạnh mẽ và không bao giờ dựa dẫm vào bất cứ ai. Đặc biệt đối với đàn ông sinh vào ngày này thì luôn có sự cầu tiến trong cuộc sống, biết tiến về phía trước đề tìm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa thượng lưu. Nhiều người cho rằng họ kỳ lạ nhưng trên thực tế họ được thượng đế ban tặng sự tinh anh, sự khéo léo và có khả năng làm thay đổi cuộc sống của mọi người. Những người này tuy tài giỏi nhưng không hề tự mãn tự cao, ngược lại sống chan hòa và thông cảm cho người khác.

3 nét tướng đàn ông được Thần Phật che chở giàu có

Người đôi mắt có thần uy lực: Một người đàn ông nếu sở hữu ánh mắt có thần thường có lòng đen lớn hơn lòng trắng, lòng đen – trắng phân minh, con ngươi đen láy.

dan ong giau co

Trong tính cách những người này thường thể hiện chí hướng cao xa, quan sát tốt, chịu khó học tập, rèn luyện, trí tuệ mẫn tiệp. Đặc biệt, họ là người có ý chí, dũng khí, dám làm lớn, do vậy chẳng những gặt hái được nhiều thành công trong công việc, gây dựng sự nghiệp lẫy lừng mà tài vận còn rất hanh thông, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Người tướng gò má đầy đặn: Xương gò má được dùng để phán đoán về tính độc lập và ý chí chiến đấu của con người. Nam giới mà gò má thấp và bằng thuộc kiểu người không màng danh lợi, không giỏi thích ứng với hoàn cảnh, thiếu khí phách người lãnh đạo.

Ngược lại xương gò má đầy đặn, hơi nhô thường tính cách cởi mở, phóng khoáng, có ý chí và dốc hết sức lực cho sự nghiệp, có thể sáng lập sự nghiệp cho riêng mình. Họ thích hợp theo đuổi lĩnh vực hoặc kinh doanh buôn bán, đạt được thành tựu vẻ vang. Bởi vậy khi phụ nữ nếu đang có nhu cầu tìm bạn đời thì cũng nên chú ý đặc điểm này.

Dái tai dày, hướng vào phía miệng: Trong nhân tướng học, một người có dái tai to là người có sức khỏe tốt. Đặc biệt phần dái tai dày và hướng vào trong miệng là người phú quý giàu sang. Dái tai to bản và dày dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân, những ông chủ lớn trong thương trường. Người này có tài ngoại giao, sức cuốn hút riêng, nhân duyên rất tốt. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, họ cũng có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link