Đàn bà ngoại tình yêu chồng hay người tình của mình hơn, lắng nghe 3 người phụ nữ nói lên sự thật

( PHUNUTODAY ) - Khi tình cảm vợ chồng không còn đong đầy, phụ nữ cũng có thể đi ngoại tình. Vậy lúc này, họ yêu chồng hay người tình của mình hơn?

Cô Lan

Sau đám cưới, tôi ở nhà nội trợ, tháng nào cũng gửi tiền về nhưng cuộc sống của tôi không hề hạnh phúc. Lý do là ở nhà, không có công việc nên mẹ chồng suốt ngày đay nghiến tôi ăn bám con trai bà.

Tôi khó hòa hợp với mẹ chồng, bà ăn nói khó nghe, hay chê bai, trách móc khiến tôi phát khóc. Những lúc ấy, tôi tâm sự với chồng nhưng anh thường nổi cáu và bảo có mỗi việc nấu cơm nước với chiều mẹ chồng cũng không xong.

1

Thái độ của chồng khiến tôi lạnh nhạt, lâu dần chẳng còn muốn tâm sự cùng anh ấy nữa. Thế rồi tôi tìm được người đàn ông lắng nghe tâm sự của mình. Anh ấy không giàu có nhưng lại hiểu lòng tôi. Để đặt chồng với nhân tình lên bàn cân so sánh, tôi yêu người tình hơn. Chồng tôi không hiểu lòng phụ nữ, ngoài chuyện kiếm tiền ra thì hai đứa chẳng có điểm gì chung, không giao tiếp được.

Cô Hạnh

Khi yêu, chồng hứa sẽ mang cho tôi một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng rồi anh ta lại lừa dối tôi, sau khi kết hôn anh ta chỉ là kẻ lười biếng, không có chí tiến thủ. Tôi giận lắm, nhiều lúc tôi giận dữ, anh lại ngụy biện: "Cô xem nhà vẫn đủ tiền tiêu đó thôi, chẳng phải chúng ta vẫn sống tốt sao?”.

Tôi rất thất vọng về anh ấy, tôi đã từng là một người phụ nữ hấp dẫn, bao người theo đuổi, sao lại có thể cưới một người đàn ông vô dụng như vậy?

2

Quá chán trong hôn nhân nên tôi tìm được người đàn ông vì mình mà tiêu tiền. Tôi không yêu chồng và nhân tình, tôi chỉ yêu chính mình. Chồng cho tôi một mái ấm để tôi không trở thành một người phụ nữ không tốt. Người tình cho tôi tiền để tôi mua sắm, anh ta cũng không yêu gì tôi, chúng tôi chỉ lợi dụng nhau.

Cô Hoa

Tôi đã kết hôn được 8 năm, tôi không yêu anh ấy. Ngày xưa, tôi cưới là do mẹ giới thiệu và gợi ý. Tôi yêu mối tình đầu được hai năm, cả hai đều mang tính cách bướng bỉnh. Anh ấy nghe lời mẹ và luôn đứng về mẹ mỗi khi chúng tôi mâu thuẫn. 

Khi tôi gặp khó khăn, tôi đã nghe theo lời mẹ hẹn hò với người được mẹ giới thiệu. Khi mối tình đầu biết, anh ấy đã đòi chia tay.

Tôi cưới người đàn ông được mẹ giới thiệu. Mẹ tôi rất vui, nhưng tôi chẳng hề yêu chồng của mình. Đến khi tôi gặp lại mối tình đầu của mình và biết rằng anh vẫn yêu tôi. Lúc này tôi lại muốn được ở bên người yêu cũ như năm xưa.

Giữa chồng và người tình thì tôi yêu người tình hơn. Bởi vì tôi thấy anh vẫn yêu tôi bằng tình yêu chân thành nhất dù bao năm xa cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link