Đàn bà yêu tiền không đáng trách, nhưng không có tiền để bảo vệ mình sẽ thật đáng thương

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà yêu tiền không đáng trách, nhưng không có tiền để bảo vệ mình sẽ thật đáng thương. Vốn dĩ, chạy theo đồng tiền chẳng phải chuyện đáng xấu hổ và mất mặt.

Đàn bà không có tiền để bảo vệ mình sẽ thật đáng thương

dan ba dai 3

Phụ nữ càng trưởng thành sẽ hiểu, thất tình không đáng sợ bằng thất nghiệp. Giữa xã hội mày,  có tiền mới là điều quan trọng nhất. Phụ nữ có tiền trong túi thì dẫu cuộc đời có khó khăn đến mức nào cũng không đáng sợ. Họ, dù bị đàn ông phản bội, đối xử tệ bạc, vẫn có thể mạnh mẽ rũ sạch tất cả, tự bước đi trên con đường bằng phẳng, an yên. Thế nên mới có câu: đàn bà dại vì đàn ông mà khóc, đàn bà khôn sẽ nỗ lực kiếm tiền mà vui. 

dan ba dai

Kiếm tiền, bạn mới có thể tự mua thứ đồ mình thích, sống thật tốt, để người từng ruồng bỏ, bạc đã bạn phải khâm phục. Đàn bà yêu tiền không đáng trách, nhưng đàn bà không có tiền để bảo vệ bản thân mới thực sự đáng thương.

Phụ nữ hãy biết trân trọng nước mắt của mình

Thực tế, đàn bà không phải gỗ đá, gặp chuyện đau lòng mà rơi nước mắt, vô chẳng phải chuyển sai lầm, đáng chê trách gì. Thế nhưng, bạn chỉ nên rơi nước mắt một lần vì một người. Nước mắt là máu thịt, nên đừng phí phạm máu thịt của bản thân. Đừng mãi đắm chìm trong bóng tối, khóc vì một người đã ra đi, hãy đứng dậy và sống thật tốt cho mình. 

dan ba dai 2

Nên nhớ, đàn ông trên đời vô số kể nên đừng sợ thiếu, bạn chỉ được sợ thiếu tiền mà thôi. Vất vả chạy theo đồng tiền chẳng có gì xấu hổ. Đó là cách nhanh nhất để hàn gắn vết thương lòng trong trái tim bạn. Đàn bà có tiền rồi thì chẳng để ai chọn mình, họ hoàn toàn có tự cách kiêu hãnh, ngẩng cao đầu mà sống, để đàn ông tự quỳ phục dưới chân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link