Dẫn bạn trai đến trường quay chưa đầy 5 phút, Pha Lê đã than phiền mất bồ vì cô gái này

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái than mất bồ của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ Pha Lê khiến khán giả bất ngờ với dòng trạng thái than mất người yêu trên trang cá nhân của cô. “Chấn động thật sự... Pha Lê sửng sốt phát hiện ảnh cưới của chồng chưa kịp cưới... Cho tới trường quay chưa được 5 phút thì mất bồ"- người đẹp than thở.

Empty

Pha Lê đăng ảnh bạn trai tình tứ với Lan Phương 

Đọc dòng trạng thái của Pha Lê, dân tình “tá hỏa” vào xem hình ảnh thì vội bật cười. Hóa ra cô gái thân mật cùng bạn trai của Pha Lê là nữ diễn viên Lan Phương. Dường như, hình ảnh nữ ca sĩ Pha Lê đăng lên chỉ để “nhá hàng” cho dự án âm nhạc chuẩn bị ra mắt của cô. Bởi ai cũng biết Lan Phương đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng chồng ngoại quốc và con gái Lina. Còn Pha Lê mới đây cũng chính thức công khai đang mang thai tháng thứ 3 với bạn trai người quốc tịch Mỹ.

Empty
Empty

Hóa ra tất cả chỉ là màn troll của ca sĩ Pha Lê

Được biết, sau ồn ào chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, ca sĩ Pha Lê khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Cô từng tiết lộ bản thân cảm thấy đau đớn vô cùng khi bị cách đây 1 năm trước. Tuy nhiên, sau mọi đau khổ, cô đã gặp được người yêu hiện tại.

Empty

Pha Lê hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ nhận xét về bạn trai “Anh ấy trong mắt tôi hoàn hảo, chăm sóc bạn gái từng ly từng tí. Có lần tôi nhập viện vì đau bao tử, Emmanuel Shin thức trắng đêm lo lắng, làm đủ trò cho tôi vui. Trở về sau mỗi lần chạy bộ, anh đều mang đến nhà tôi ly trà và một cành hoa hái ven đường. Tôi chưa đói, anh đã mang thức ăn đến. Dù tôi không đau mỏi gì, anh vẫn xoa bóp vai tôi thường xuyên. Tôi nghĩ khó tìm ra được người đàn ông nào thứ hai như anh ấy”.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link