Sau loạt động thái rạn nứt, Huỳnh Anh đã theo dõi lại Quang Hải, đặt lại trạng thái hẹn hò trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Những động thái mới đây của Huỳnh Anh khiến dân tình hoang mang “cực độ”, vừa mới “unfollow” Quang Hải vài tiếng trước cô nàng đã theo dõi lại bạn trai ngay sau đó.

Sau nhiều tin đồn về mối tình của Quang Hải, chàng cầu thủ đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Anh - nữ du học sinh Singapore. Mối tình chưa kéo dài được bao lâu thì Huỳnh Anh liên tục có những động thái bất ngờ. Ngay trong tối 4/6, nàng WAG Huỳnh Anh gây chú ý khi unfollow bạn trai ở tất cả các mặt trận trên mạng xã hội, từ Instagram cho đến Tik Tok. Thậm chí cô nàng còn đơn phương hủy trạng thái hẹn hò trên facebook với nam cầu thủ.

Empty
5ed98b2d09110

Huỳnh Anh bỏ theo dõi Quang Hải trên mọi mặt trận từ Instagram đến Facebook

"Tiền mất rồi còn có thể kiếm lại. Bạn bè không còn vẫn có thể tiếp tục kết giao bạn mới. Mất đi tình yêu đích thực, cũng có thể tìm lại lần nữa. Mong bạn hãy nhớ kĩ: Cái gì bạn cũng không thiếu, thứ mà bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu cuộc sống lại lần nữa"- Huỳnh Anh bóng gió nói về việc mất đi tình yêu.

Empty

Cô nàng còn ẩn ý nói bóng gió nói về chuyện mất đi tình yêu

Tuy nhiên chưa đầy vài tiếng sau, bạn gái Quang Hải đã theo dõi lại và đặt lại trạng thái hẹn hò với bạn trai trên mạng xã hội coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Bất ngờ hơn cặp đôi để ngày công khai hẹn hò là ngày 10/5, hai ngày trước khi Quang Hải đăng bức ảnh ăn tối bên Huỳnh Anh gây xôn xao mạng xã hội.

Empty
Empty

Huỳnh Anh theo dõi lại bạn trai và đặt lại quan hệ trạng thái hẹn hò với nam cầu thủ

Empty

Riêng về phía cầu thủ Quang Hải, anh vẫn theo dõi Huỳnh Anh trên Tik Tok và Instagram, trên Facebook của anh tất cả hình ảnh của hai người vẫn nguyên vẹn, không có động thái mới. 

Empty

Cặp đôi Quang Hải- Huỳnh Anh

Trước những động thái “nắng mưa thất thường” của Huỳnh Anh khiến dân mạng một lần nữa phải lắc đầu ngao ngán. Bởi đây không phải lần đầu cô nàng giận dỗi unfollow, bỏ trạng thái hẹn hò, viết status ẩn ý...  về chuyện tình với Quang Hải. Vốn là cặp đôi ngay từ những ngày đầu công khai hẹn hò đã dính không ít với thị phi, những gì Huỳnh Anh thể hiện lại càng khiến anti- fan có cớ để phá bĩnh chuyện tình của cô và Quang Hải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link