Cực khéo léo và dễ thương, ái nữ nhà Đặng Thu Thảo gây sốt với khoảnh khắc mát-xa đầu cho bố

( PHUNUTODAY ) - Mới 2 tuổi nhưng con gái Đặng Thu Thảo đã rất nhanh nhẹn, tháo vát. Trong clip được Sophie mát-xa, doanh nhân Trung Tín không giấu nổi sự tự hào.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Trung Tín thu hút sự chú ý khi đăng tải clip ngắn trên trang cá nhân. Trong clip, ông xã Đặng Thu Thảo nằm thư giãn, kế bên là ái nữ Sophie đang chăm chỉ mát-xa đầu cho bố. Chỉ mới 2 tuổi nhưng con gái Đặng Thu Thảo đã rất nhanh nhẹn, tỏ ra thành tạo mọi cử chỉ đều rất thuần thục.

Hành động tình cảm của Sophie khiến nam doanh nhân không khỏi tự hào. "Con gái con lứa đã nhờ vả được rồi", Trung Tín viết. Khoảnh khắc thú vị này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết đều tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động cực kỳ đáng yêu của con gái Đặng Thu Thảo.

ezgif-3-552bbb2bbc94

Trò chuyện với một người bạn, Đặng Thu Thảo tiết lộ câu chuyện "dở khóc dở cười" về Sophie. Thật ra Hoa hậu bảo con gái mát-xa cho mẹ, nhưng không hiểu sao cô bé lại chạy tới chỗ bố.

Hình ảnh đáng yêu của con gái Đặng Thu Thảo.

Hình ảnh đáng yêu của con gái Đặng Thu Thảo.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo cũng đã làm khán giả thích thú khi đăng tải clip cuộc trò chuyện với bé Sophie lên trang cá nhân. Theo đó, khi được hỏi “Yêu mẹ nhiều không?”, bé Sophie liền bập bẹ trả lời: “Yêu mẹ nhiều” vô cùng đáng yêu. Trước đó nàng Hậu cũng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh đời thường của con gái đầu lòng nhưng đây là lần hiếm hoi cô đăng tải khoảnh khắc bày tỏ tình cảm với mẹ của bé Sophie nên đã làm người hâm mộ phát mê.

dang-thu-thao-4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie, trộm vía bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Sophie được cha mẹ dành thời gian đưa đi du lịch nhiều nơi, nên có nhiều trải nghiệm phong phú từ nhỏ.

Ngày 20/5 vừa qua, Đặng Thu Thảo hạ sinh con thứ hai cho ông xã doanh nhân, đó là một quý tử, nặng 3.5kg khi chào đời. Với hai thiên thần nhí "đủ nếp đủ tẻ", cuộc hôn nhân của hoa hậu càng thêm hạnh phúc viên mãn.

con-gai-2-tuoi-cua-dang-thu-thao-gay-sot-voi-khoanh-khac-mat-xa-dau-cho-bo-120-4986062
Theo:  khoevadep.com.vn copy link