Đan Lê tự hào vì bỗng "có giá" hơn trong gia đình nhờ cậu con trai thông minh

( PHUNUTODAY ) - Đan Lê khoe sự thông minh của con trai khiến mình "tăng giá" trong mắt chồng khiến ai cũng thích thú.

Mới đây, Đan Lê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ câu chuyện hài hước giữa chồng và con trai. Cụ thể, khi Khải Anh nói với con trai rằng mẹ đã hết yêu bố vì không còn thấy thể hiện tình cảm với bố, thì cậu bé liền đáp lại một câu vô cùng lém lỉnh.

107887801_3714167951933763_5588510540585959875_o-ngoisaovn-w2048-h1536

"Lại chuyện vớ vẩn gia đình Thỏ Ngọc.

Bố: Các con ạ! Bố thấy mẹ dạo này không yêu bố nữa rồi. Mẹ chẳng thể hiện tình cảm, chiều chuộng, yêu thương, ôm ấp bố gì nữa.

Nguyên: Thế bố thể hiện tình cảm với mẹ đi!!!

Bố: Nhưng bố thích mẹ thể hiện tình cảm cơ

Minh: Không. Bố là đàn ông, bố phải chiều chuộng mẹ chứ!

Bố: Thôi, thế thì thôi vậy. Bố chán rồi.

Nguyên: Chán nhưng mà bố cưới mẹ rồi thì bố không được bỏ đâu. Nên thà bố chiều chuộng đi còn hơn.

Từ ngày em được giai trẻ yêu, em thấy đời mình thăng hạng, tăng giá hẳn các mình ạ!", Đan Lê kể.

Một đoạn hội thoại khá ngắn ngủi nhưng nhận về vô số lời khen dành cho con trai Đan Lê. Quả thực cậu bé vừa thông minh vừa hiếu thảo.

Diễn viên Đan Lê và đạo diễn Khải Anh từng là bạn học cùng lớp cấp 3, thời điểm đó cả hai đều dành tình cảm cho nhau. Nếu Đan Lê xinh đẹp thì Khải Anh lại rất tài năng. Họ đã từng có quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ bên nhau. Sau khi tốt nghiệp thì Khải Anh đi du học, cả hai từng có thời gian chia tay vì những giận hơn vu vơ và khoảng cách địa lý. Thậm chí Đan Lê còn từng kết hôn với BTV Xuân Tùng nhưng cuối cùng họ chia tay.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Đan Lê và Khải Anh bất ngờ hàn gắn tình cảm. Năm 2011, họ kết hôn và sau đó là có 2 bé trai kháu khỉnh lần lượt chào đời.

"Cảm ơn anh vì đã ở cạnh em, đã luôn chịu lắng nghe mỗi khi em khó ở, đã không quên hôn em mỗi sáng và nhắn tin cho em mỗi ngày. Cảm ơn anh đã cùng em đi khắp mọi nơi ta mơ ước, dẫu sướng vui hay đau khổ cũng không từ bỏ", Đan Lê dành cho Khải Anh những lời ngọt ngào.

Khai-Minh-1714-1581415701

Hơn 20 năm bên nhau tính cả yêu và cưới, Khải Anh - Đan Lê vẫn giữ được sự ngọt ngào và trở thành một trong những cặp vợ chồng vừa đẹp vừa tài năng của showbiz. Nếu Đan Lê liên tục thử sức mình trong nhiều vai diễn đình đám, đồng thời đảm nhận vai trò là biên tập viên truyền hình và MC thì Khải Anh cũng là đạo diễn của những tác phẩm truyền hình nổi tiếng.

Hai cậu con trai Khải Minh - Khải Nguyên đều thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cậu anh được nhận xét có nhiều nét giống bố hơn còn cậu em giống mẹ nhiều hơn. Đan Lê từng thừa nhận nghiện khoe con trên mạng xã hội, bởi với cô chẳng hạnh phúc nào bằng được ở bên và cùng các con trải qua mọi điều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link