Dân mạng "đào lại" bình luận Đỗ Thị Hà từng tự dự đoán mình đăng quang Hoa hậu 1 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Dòng bình luận mà tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự dự đoán mình là hoa hậu một năm trở về trước được dân mạng chia sẻ lại.

Tối 20/11, người đẹp Đỗ Thị Hà đã là thí sinh trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi vượt qua 4 gương mặt khác là Mai Phương, Phương Quỳnh, Phương Anh và Ngọc Thảo. Cô nhận được 350 triệu đồng tiền mặt, vương miện, quyền trượng và một số vật phẩm khác. 

do-thi-ha 1

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Không chỉ vậy, ngay sau khi cô nàng đăng quang, nhiều người còn bất ngờ hơn bởi chính cô từng dự đoán mính sẽ trở thành Hoa hậu cách đây 1 năm. Cụ thể trong một bức hình cô nàng đăng ảnh diện trang phục áo dài, một người đã hỏi cô rằng: 'Hoa hậu nào đây?' thì cô nàng đáp rằng: 'Hoa nhà Hậu Lộc 3 ạ'.

do-thi-ha 2

Sau giây phút đăng quang, dòng bình luận mà tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự dự đoán mình là hoa hậu một năm trở về trước được dân mạng chia sẻ lại.

Được biết, Hậu Lộc cũng là quê hương của tân Hoa hậu Việt Nam 2020. Để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô đã phải tiết kiệm khá nhiều, cân đối chi tiêu bởi bản thân chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu mỗi tháng. Bố mẹ cô đều là nông dân và làm tự do nên kinh tế gia đình không khá giả, thấu hiểu những khó khăn của gia đình nên cô không muốn bố mẹ thêm phần vất vả vì mình.

Chị Đỗ Thị Hương - chị gái của Đỗ Thị Hà cho biết chuyện em gái đi thi hoa hậu cả nhà không ai biết. Cô nói: "Tôi chỉ biết tin Hà thi hoa hậu khi em ấy lọt vào bán kết. Năm nay, tôi thấy nhiều cô gái đẹp, tài năng nên chỉ hy vọng Hà làm hết sức có thể, tới đâu hay tới đó", Đỗ Thị Hương bày tỏ. Vì học và làm việc xa nhà, Đỗ Thị Hương không có nhiều thời gian trò chuyện với em gái. Thỉnh thoảng hai chị em tâm sự, hỏi thăm nhau qua điện thoại"

Đỗ Thị Hương nói thêm: "Em gái tôi chăm ngoan, học hỏi nhanh lắm. Con bé cũng là người thích giúp đỡ người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link