Nhan sắc "lão hóa ngược" của Đặng Thu Thảo qua năm tháng khiến chị em ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là Thần tiên tỷ tỷ, Đặng Thu Thảo vẫn giữ nguyên được phong độ nhan sắc dù đã ở tuổi 30 và trải qua 2 lần sinh nở.

Không hổ danh là Thần tiên tỷ tỷ, Đặng Thu Thảo vẫn giữ nguyên được phong độ nhan sắc dù đã ở tuổi 30 và trải qua 2 lần sinh nở. Trong những bức ảnh tự sướng tạo dáng xì tin, nhìn nàng hậu chỉ như thiếu nữ mới lớn mà thôi. Mới đây, Đặng Thu Thảo một lần nữa chứng minh khả năng hack tuổi siêu đỉnh khi tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh các chị em của mình.

Empty
Empty

Cô nàng dù đã làm mẹ hai con vẫn học các bạn hóp má, chu môi đáng yêu như nữ sinh. Có thể thấy khuôn mặt Đặng Thu Thảo vẫn được giữ nguyên với làn da trắng hồng.

Empty

Những hình ảnh thường ngày khác của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng như những lời khẳng định cho sắc vóc tồn tại bền vững theo thời gian. Cô xứng đáng là một trong những Hoa hậu đẹp nhất và được yêu thích nhất.

Empty

Dù là khi đăng quang hay cho đến hiện tại cô vẫn được khen ngợi.

Empty

Nhất là khi mang thai, làn da và thần thái của Đặng Thu Thảo khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Empty

Nước da trắng hồng mịn màng chính là yếu tố quan trọng giúp cho vẻ ngoài của Hoa hậu rạng rỡ tươi mới.

Empty

Nhan sắc đi ngược với thời gian, so với trước đây còn xinh hơn. 

Ở tuổi 30, chị em sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá, xuất hiện nhiều dấu hiệu của tuổi tác, nám, tàn nhang... Vì thế muốn trẻ trung và xinh đẹp như Đặng Thu Thảo cần có một phương pháp chăm sóc da phù hợp với tuổi U30 của mình.

Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất

Những loại vitamin cần thiết cho da như C, A, E, D, B từ rau quả thực sự tốt cho bạn, chẳng hạn dâu tây, cam quýt, các cây họ cải … Ngoài ra, những loại rau củ và trái cây có chứa các chất chống oxy hóa cũng giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Không sử dụng các chất kích thích

Những loại có chứa chất kích thích như cà phê, trà, rượu bia, thuốc lá, nước ngọt... là kẻ thù của dà và cũng là yếu tố làm da khô, mất nước, nổi mụn, tàn nhang...

Duy trì cuộc sống lành mạnh

Muốn làn da của mình trẻ trung tươi tắn, bạn cần duy trì cho mình một tinh thần vui vẻ, sảng khoái. Bạn nên ăn uống đầy đủ khoa học, ngủ đủ giấc, uống đủ nước và sử dụng các biện pháp thư giãn như yoga...

Bổ sung collagen cho làn da

Collagen chính là chất đóng vai trò quan trọng, là thành phần chính của da, giúp duy trì cho da khỏe mạnh, tăng đàn hồi và hydrat hoá. Điều bạn cần là bổ sung thêm lượng collagen cho da, có thể là từ thực phẩm như tảo biển, đậu nành, lòng trắng trứng,… 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link