Lộ khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu tặng hoa hồng đỏ và ôm Doãn Hải My ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài đồn đoàn, Đoàn Văn Hậu cũng có câu trả lời cho câu chuyện tình cảm của mình với Doãn Hải My ngay tại chính đêm Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tối 20/11, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra tại TP.HCM. Vị trí Tân Hoa hậu Việt Nam đã thuộc về thí sinh mang số báo danh 245 - Đỗ Thị Hà. Thông tin này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh quan tâm đến ngôi vị cao nhất thì có một chi tiết khá thú vị được cộng đồng mạng chú ý chính là sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Dù anh chàng chỉ lướt qua khu vực thảm đỏ nhanh như một cơn gió nhưng ngay lập tức đã trở thành tâm điểm. Đặc biệt, cuối chương trình, canh c ũng có động thái quyết liệt để thể hiện tình cảm của mình đó là không ngần ngại tiến thẳng về sân khấu để trao hoa cho tình tin đồn Doãn Hải My. Thôi thì dù không có được ngôi vị Hoa hậu, bóng hồng cũng đã được chàng cầu thủ công khai thể hiện tình cảm rồi.

a

Tin đồn chàng cầu thủ điển trai hẹn hò Doãn Hải Mỹ bắt đầu từ viẹc netizen bất ngờ phát hiện động thái lạ. Cụ thể, trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng là cô gái Việt duy nhất mà anh chàng follow trên trang cá nhân ở thời điểm hiện tại, điều này cho thấy mối quan hệ của họ chắc chắn là rất thân thiết. 

doan-van-hau 2

Doãn Hải My  sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Hải My cũng là một trong số những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 mà nhiều người quan tâm. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập cực kỳ đáng nể với 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối mối tình của Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc. Cả hai từng dính tin đồn đường ai nấy đi vào thời gian trước khi Văn Hậu về nước. Fan phát hiện cả hai theo dõi đối phương trên mạng xã hội, ngừng tương tác qua lại. Khi về nước, chàng cầu thủ cũng vẫn cập nhật ảnh  đi chơi, nghỉ dưỡng cùng hội bạn mới thân là các người đẹp showbiz mà tuyệt nhiên không để lại dấu hiệu gì về việc có liên hệ với bạn gái Hoàng Anh Ốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link