Tử vi thứ ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi đón tin vui, tuổi Tý có quyết định khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Hợi đón tin vui trong ngày hôm nay về đường công danh sự nghiệp. Công việc tiến triển thuận lợi mang đến cho bạn tinh thần vui vẻ, lạc quan, về nhà cũng không còn cáu kỉnh, tức giận nữa, mối quan hệ với vợ chồng con cái cũng tốt hơn.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Thứ 3 này tuổi Tý có nhiều quyết định khôn ngoan liên quan tới chuyện tiền bạc, bạn đã thay đổi cả về tư duy và hành động. Nhưng vì muốn thể hiện bản thân nên chi hơn quá đà, nếu tiết chế được điểm này nữa thì không phải lo lắng gì hết, tài chính sẽ được đảm bảo tối đa nhất.

Có thể con giáp này sẽ có những việc quan trọng muốn làm trong ngày hôm nay nhưng trước tiên cần xem xét ngày giờ tiến hành để công việc trôi chảy nhất. Nếu không chắc chắn, bạn nên chọn ngày khác thích hợp hơn để tiến hành.

Ngoài ra con giáp này cần để ý tới chế độ ăn uống, bổ sung dưỡng chất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mình. Việc tập luyện thể dục cũng phải được duy trì thường xuyên, tránh sử dụng các đồ uồng có cồn, chất kích thích để tăng khả năng kiểm soát huyết áp.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Hôm nay những người tuổi Sửu có thể bất hòa với người thân hoặc dễ làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp chỉ vì tính cách cương nghị, thẳng thắn của mình. Trong khi mọi người nghĩ rằng bạn không hòa đồng nhưng thực ra là do bạn đang muốn tập trung làm việc hoặc ngại thể hiện cảm xúc mà thôi.

Cũng may con giáp này vẫn có người bạn đời ở bên thấu hiểu, ủng hộ dù người khác vẫn thờ ơ. Lúc này bạn mới biết được người quan trọng nhất với mình là ai, bởi nếu không phải là người ấy thì chẳng mấy người muốn tỏ ra thông cảm và đặt mình vào vị trí của bạn đâu.

Tuổi Sửu không nên ăn quá no trong một bữa ăn, ăn vừa đủ sẽ khiến cho dạ dày không bị quá tải. Đây không phải là để giảm cân mà là để giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

tu-vi-2-4-2019-phunutoday-1

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Trong ngày thứ 3 này tuổi Dần làm việc hiệu quả, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ với thời gian ngắng nhất. Bạn biết rằng chẳng ai thích giao việc cho một người thiếu trách nhiệm cả, nhưng đôi khi bạn cũng hơi cứng nhắc và khó tính đấy nhé, hãy hành xử nhẹ nhàng với mọi người hơn.

Do Dần Tị tương xung nên có những cố gắng của con giáp này không được ghi nhận, điều này khiến bạn nổi nóng, hành động thiếu suy nghĩ và dễ làm hỏng việc. Vì vậy hãy cố gắng nhẫn nhịn, dùng thái độ từ tốn thì bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối. Khi thời tiết nóng dần lên đồng nghĩa nhiều người sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, kiệt sức, lười vận động…

Tuổi Dần nên tìm cách thích nghi và điều chỉnh bản thân chứ đừng bỏ bữa hay bỏ bê việc luyện tập nhé.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Hãy cẩn thận trong công việc vứt bỏ cảm giác xấu hổ sang một bên, những gì bạn làm là hoàn toàn đúng đắn. Tử vi hàng ngày 13 con giáp nhắc nhỏ, nên đẩy lùi cảm giác buồn tẻ sang một bên, cố gắng chia sẻ để hiểu biết nhiều hơn về nửa kia.

Tử vi ngày mới 12 con giáp không khó để nhận ra rằng, tuổi Mão sẽ có một ngày thực sự cầu thị, làm việc chăm chỉ tích cực và được lãnh đạo biểu dương nhiệt tình.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

tu-vi-2-4-2019-phunutoday-2

Công việc với tuổi Thìn hôm nay sẽ rất tốt, bạn cần chú ý đến các đối thủ đang rình rập phản công hoặc những kẻ tiểu nhân chuẩn bị gài bẫy. Chuyện tình cảm chờ đợi sự can đảm nhiệt tình hơn nữa của bạn.

Muốn làm bất cứ việc gì, tuổi Thìn cũng phải suy nghĩ nhìn trước ngó sau kĩ càng, tránh để tổn thất nặng nề về tinh thần và vật lực. Khi đi lại, cần chú ý đảm bảo an toàn giao thông.

Tử vi tuổi Tị ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Tốt nhất tuổi Tỵ nên chú ý cải thiện tác phong và hiệu quả làm việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ nên làm việc đam mê và đầy nhiệt huyết, thay vì sắp xếp mọi thứ theo thói quen. Nếu thấy quá tải, họ nên tranh thủ nghỉ ngơi hoặc ngao du ngắn ngày để giảm thiểu stress.

Tình cảm có nhiều biến động mạnh nên tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh đón nhận cả thất bại hoặc tương lai tươi mới, cẩn trọng hơn trong ngôn từ, lời nói để không đắc tội vô cớ.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Tử vi phương Đông cho biết thứ 3 này những người tuổi Ngọ làm việc liên quan đến nghệ thuật, y học… sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp. Nhưng dù bạn có năng khiếu cũng đừng vội chủ quan nhé, lúc nào cũng phải rèn giũa tài năng của mình thêm nữa. Bản mệnh có cảm giác hôm nay làm gì cũng thoải mái, dễ chịu, các mối quan hệ xung quanh hài hòa.

Công việc cũng nhờ có sự giúp đỡ của mọi người mà tốt hơn, khi kết thúc công việc hay nói lời cảm tới tới những người đã hỗ trợ mình đấy nhé. Tuổi Ngọ nên loại bỏ thói quen ăn vặt thường xuyên vì chúng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra lão hóa.

Các chất trong đồ ăn vặt còn làm tăng tỷ lệ và mực độ nghiêm trọng của các biến chứng liên quan đến tuổi tác như đau cơ, teo da, bệnh thận, tim mạch…

tu-vi-2-4-2019-phunutoday-3

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Mặc dù tuổi Mùi không muốn nhưng hôm nay bạn cũng khó tránh khỏi việc phải đối mặt với những tình huống khó xử. Thay vì chống đối, bạn nên học cách chấp nhận, có như vậy thì mới có đủ tỉnh táo để giải quyết vấn đề, đừng nghĩ tới chuyện kêu ca, oán thán ở đây. Bù lại đời sống hôn nhân, gia đình của con giáp này vô cùng hạnh phúc.

Bận rộn đến mấy thì bạn vẫn cố giữ cho mối quan hệ hài hòa, luôn quan tâm, chăm sóc tới nửa kia của mình. Bạn biết rằng sự lãnh mạn chính là gia vị không thể thiếu cho tình yêu của hai người.

Người càng kiếm được nhiều tiền thì càng có thói quen tiết kiệm, tuổi Mùi hãy hạn chế mua những mặt hàng có giá trị cao chỉ giữ lại những thứ làm tăng giá trị cuộc sống và khiến bạn hạnh phúc, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có nhiều dự định trong tương lai.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Đừng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, bản thân bạn cần nhen nhóm ngọn lửa nhiệt thì mới có thể đẩy lùi những tranh chấp không cần thiết. Hãy chú ý đến giao tiếp với nửa kia trong suốt 24 giờ tới để tránh hiểu lầm.

Sự nghiệp có nhiều biến động mạnh mẽ, tuổi Thân cần làm việc mau lẹ, tránh hành động trì trệ hoặc có những bất cẩn trong giao tiếp với cộng sự và cấp trên.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Có nhiều thông tin và cơ hội hợp tác tốt đang chờ đón tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Tuổi Dậu đừng chỉ hy vọng sẽ làm chủ được tình thế, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ nên đứng lên “phất cờ khởi nghĩa”. Tài lộc hôm nay không ổn định, bạn cần cảnh giác vì quá vượng vận đào hoa.

tu-vi-2-4-2019-phunutoday-4

Các mối quan hệ sa sút nên tuổi Dậu cần tránh tối đa việc ăn nói hàm hồ, cố gắng không để xảy ra bất cứ lỗi lầm không đáng có nào trong công việc.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Tuổi Tuất hôm nay nên giữ gìn đồ đạc cẩn thận kẻo dễ bị làm rơi mất hoặc bị trộm cắp… Không những thế nó còn là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa bạn và mọi người xung quanh chỉ vì hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau. Nếu có lỡ mất rồi thì cũng đừng buồn, cứ nỗ lực hơn nữa để có lại gấp đôi, gấp ba những gì đã mất. Muốn duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn và người ấy hãy tạm gác lại những muộn phiền bên ngoài cuộc sống.

Ngoài việc chăm sóc nhau thì cũng đừng quên nói năng dịu dàng, khen ngợi đúng lúc vì đó là cách tuyệt vời để tình yêu được thăng hoa. Nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình, đừng để bản thân stress vì đồ đạc lỉnh kỉnh. Thay vào đó bạn nên lập ra một danh sách cụ thể với các món đồ cần thiết, chứ đừng mang theo những thứ mà bạn có thể mua được ở dọc đường.

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2019 hôm nay thứ 3

Tuổi Hợi đón tin vui trong ngày hôm nay về đường công danh sự nghiệp. Công việc tiến triển thuận lợi mang đến cho bạn tinh thần vui vẻ, lạc quan, về nhà cũng không còn cáu kỉnh, tức giận nữa, mối quan hệ với vợ chồng con cái cũng tốt hơn. Tuy nhiên có thể con giáp này sẽ bị tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha.

Bạn không làm gì nhưng lại bị đặt điều nói xấu, biến thành người vô trách nhiệm, muốn giải quyết nỗi oan này bạn chỉ có thể dùng hành động cụ thể chứ đấu khẩu thì không ăn thua. Nghiên cứu chỉ ra rằng người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao sẽ làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng vóc dáng và trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Tuổi Hợi hãy chăm chỉ tập luyện nhiều hơn vì nó còn tốt hơn là việc chỉ chăm chỉ dưỡng da thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn