Ca sĩ Thủy Tiên mang bầu lần 2 với Công Vinh?

( PHUNUTODAY ) - Người thân của Ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào nữ ca sĩ mang bầu lần 2.

Mới đây nhất, trang Instagram của một chuyên gia makeup vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng Thủy Tiên cùng Công Vinh kèm dòng chú thích, "Nhẹ nhàng cùng anh chị tôi" kèm đoạn video ngắn về hai người đang ngồi uống nước cùng nhau.

Trong đoạn clip này, cư dân mạng lại thấy vòng hai của bà xã Công Vinh lớn bất thường nên cho rằng Thủy Tiên đang mang bầu lần hai. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng có lẽ do chiếc váy hoa phồng lên khi ngồi nên nhiều người mới hiểu lầm chứ không có chuyện mang thai.

Ca sĩ Thủy Tiên mang bầu lần 2 với Công Vinh?

Ca sĩ Thủy Tiên mang bầu lần 2 với Công Vinh?

Trước ồn ào này, người quay clip vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã lên tiếng về tin đồn nữ ca sĩ mang bầu lần hai. Người này viết, "Sợ thật sự. Chị tôi mặc váy phồng lên. Biết lúc đó quay đoạn anh tôi kéo áo xuống cho chị ấy. Mệt ghê. Anh chị ấy sắp có nhiều con chứ không phải 2 đâu. Cứ ai cho con em đi học bóng đá ở học viện CV9 là con anh chị hết nhé. Mọi người bớt bới móc đời tư được không.

Anh chị ấy giờ chỉ thích ăn chay uống trà đạo sống cuộc sống bình yên bênn gia đình nhỏ và thực hiện những ước mơ của sự nghiệp thôi nhé. Xin lỗi vợ chồng chị vì 1 cái story mà làm anh chị phải bị phiền toái".

Empty

Trước đó, Thủy Tiên từng tiết lộ cô có dự định sinh con thứ hai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ chọn thời điểm công việc bớt bận rộn hơn.

Được ví như cặp "Beck - Vic Việt Nam", cuộc sống gia đình của nam tiền đạo xứ Nghệ và nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả hâm mộ. Chính vì vậy mọi thứ xung quanh cuộc sống của cặp đôi luôn được người hâm mộ quan tâm và săm soi. Ngay cả bé Bánh Gạo con gái của cả hai cũng được theo dõi hàng ngày./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link