Dàn mẫu mập mạp gây sốt với nội y sexy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 6 chân dài ngoại cỡ với thông điệp 'Tôi không phải thiên thần' khiến nhiều người thích thú.

nguoi mau map mac bikini

Hôm qua, hàng loạt trang báo Mỹ cùng lên tiếng ca ngợi chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập áo ngực của thương hiệu Lane Bryant khi sử dụng dàn mẫu béo sexy. Với thông điệp "Tôi không phải thiên thần", 6 nàng mẫu mũm mĩm làm nên điều thú vị, thách thức mọi tiêu chuẩn về vẻ đẹp thông thường.

nguoi mau map mac bikini

Thân hình mảnh mai của các người mẫu Victoria's Secret từ lâu đã khiến nhiều cô gái ao ước và cho là chuẩn mực. Tuy nhiên, những chân dài mập mạp của Lane Bryant vẫn có quyền tự hào vì sự độc đáo của riêng mình. Họ được khen ngợi là những phụ nữ tuyệt đẹp trong quảng cáo mới tung ra. Tờ Huffington Post còn cho rằng Lane Bryant đã vượt qua Victoria's Secret, xứng đáng để giành danh hiệu chiến dịch quảng cáo sexy nhất năm nay. Trong khi trang Popsugar bày tỏ quan điểm, sẽ thật nhàm chán nếu tất cả chúng ta đều giống nhau, nhưng khi các nàng mẫu của Lane Bryant trút xiêm y, chỉ diện đồ lót, họ đã làm nên sự đa dạng. Bên cạnh Ashley Graham và Candice Huffine trong 10 mẫu béo có ảnh hưởng nhất thế giới, thương hiệu còn mang đến nhiều gương mặt mới không kém phần xinh đẹp, quyến rũ.

nguoi mau map mac bikini

Elly Mayday, một người mẫu béo đặc biệt. Đầu năm ngoái, cô gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh đầu trọc lốc và những vết sẹo trên cơ thể. Cô gái 26 tuổi mắc bệnh ung thư buồng trứng nhưng vẫn nỗ lực trở thành người mẫu. Nàng béo Canada đến New York để theo đuổi sự nghiệp và bước đầu tạo được danh tiếng. Cô có lượng fan khá lớn trên mạng xã hội, riêng Facebook có hơn 165.000 lượt thích.

nguoi mau map mac bikini
Mẫu plus-size đình đám Ashley Graham sinh năm 1988, size 16, cao 1m75, nặng 70 kg, số đo 96-75-114.

nguoi mau map mac bikini

Cô bước vào làng mẫu từ năm 2003, từng góp mặt trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Harper's Bazaar, Glamour và Vogue. Tháng trước, cô cũng gây sốt khi có mặt trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated.

nguoi mau map mac bikini

Cô nàng người Mỹ Candice Huffine năm nay 30 tuổi, chiều cao 1m80, nặng 72 kg, số đo ba vòng 96-99-116.

nguoi mau map mac bikini

Candice trở thành hiện tượng sau những tấm ảnh nude trên tạp chí S Moda. Người mẫu mong muốn ngành công nghiệp thời trang sẽ nhìn thấy vẻ đẹp, sức hút ở những thân hình khỏe mạnh như cô.

nguoi mau map mac bikini

Chân dài Marquita Pring nổi tiếng từ năm 2011. Cô từng lên bìa Vogue Italy. Nàng ngoại cỡ còn gây "chấn động" khi tiết lộ cô cố tình làm tăng size cơ thể mình. Chân dài mũm mĩm góp mặt trong quảng cáo Levi's và vinh dự catwalk ở show diễn Jean Paul Gaultier.

nguoi mau map mac bikini

Người mẫu da màu Victoria Lee được công ty mẫu Factor Women phát hiện khi học đại học. Cô đến từ Atlanta, Mỹ.

nguoi mau map mac bikini

Justine Legault cao 1m75, số đo 91-84-119. Cô là người mẫu Canada-Pháp, năm nay 28 tuổi.

Bí quyết bỏ túi khi đi biển cho bạn gái có vòng 1 khiêm tốn
Không nhiều cô nàng có được vòng 1 hoàn hảo nhưng hẳn ai cũng muốn diện những bộ bikini đẹp như người mẫu
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT