Ngắm Tóc Tiên trong những bộ bikini một mảnh cực táo bạo

20:30, Thứ ba 07/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc tiên đang được xem là sao nữ gợi cảm và có phong cách thời trang táo bạo, nóng bỏng nhất nhì showbiz.

Lột xác từ một cô ca sĩ tuổi teen tóc xù dễ thương, Tóc Tiên hiện đã trở thành một nữ ca sĩ nổi tiếng với mái tóc ngắn và có phong cách thời trang táo bạo cả trên sân khấu, lẫn đời thường. Về lý do việc thay đổi kiểu tóc, Tóc Tiên từng chia sẻ: "Hình ảnh cô bé tóc xù nhanh ngày nào chóng bị hòa lẫn với những gương mặt khác khi showbiz xuất hiện ngày càng nhiều ca sĩ mới. Còn với mái tóc ngắn hiện tại, mọi người nhận ra tôi là Tóc Tiên, chứ không phải ai khác". Thêm một lý do nữa khiến nữ ca sĩ "xuống tóc" là vì "tôi thất tình" .

Còn về việc cô thay đổi phong cách là muốn mình trưởng thành hơn, có gì đó thay đổi có với hình ảnh cô đã xây dựng trước đó của một cô ca sĩ mới lớn. Sau khi sang Mỹ học và làm việc một thời gian. Tóc Tiên quyết định "lột xác" với phong cách táo bạo, sexy dù không được sự đồng ý của bố mẹ. "Tôi không hề lên kế hoạch cho điều đó mà đến một độ tuổi, giai đoạn nhất định, tôi cần phải có sự thay đổi" , "Tôi nhận ra cơ thể mình cũng ‘được được’, những đường cong cũng lộ lộ chút xíu. Vậy là tôi đầu tư làm mới hình ảnh để đàn bà hơn" - Tóc Tiên từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Cùng ngắm những đường cong cực nóng bỏng của Tóc Tiên trong những bộ bikini liền mảnh:

Nhận ra lợi thể của cơ thể, Tóc Tiên không "ngại" khoe ba vòng nóng bỏng trong bộ bikini liền mảnh.

Phong cách hiện tại của Tóc Tiên bị bộ mẹ kịch liệt phản đối nhưng cô muốn sống thật với cá tính của mình.

Tóc Tiên  chia sẻ rằng: "Tôi nhận ra cơ thể mình cũng ‘được được’, những đường cong cũng lộ lộ chút xíu. Vậy là tôi đầu tư làm mới hình ảnh để đàn bà hơn"

Nữ ca sĩ gợi cảm trong từng bức ảnh.

Ở Tóc Tiên công chúng luôn cảm nhận một cô gái sống với đam mê và táo bạo.

Hiện nữ ca sĩ đang hoạt động song song ở cả hai thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại.

 

Kim Lý
Kim Lý "bỏ rơi" Trương Ngọc Ánh tình tứ với Tóc Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý và Tóc Tiên đã xuất hiện khá "tình tứ" trong một event tại TP.HCM trưa hôm nay (5/4).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy