Dàn nữ giáo viên xinh đẹp như hotgirl "đốn tin" cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày 20/11, cùng ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp những nữ giáo viên dưới đây nhé!

Lưu Thị Phương Thảo

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng với sống mũi cao và nụ cười tươi răng khểnh ấn tượng, Phương Thảo chiếm trọn càm tình cho người đối diện. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là Đại học Thủ đô) năm 2014.

gv4

Không chỉ xinh đẹp, cô giáo còn năng nổ tham gia các hoạt động từ khi còn là sinh viên. Được biết, vào năm 2013, Phương Thảo trở thành hoa khôi từ cuộc thu Nữ sinh thanh lịch của Cao đẳng Sư phạm và Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc.

gv3

Bên cạnh đó, Thảo còn đạt các giải: Giải xuất sắc cuộc thi Cô giáo tài năng Duyên dáng quận Bắc Từ Liêm năm 2016; Giải nhì cuộc thi Cô giáo Tài năng Duyên dáng cấp thành phố, Giải Ba cuộc thi Cô giáo Tài năng duyên dáng toàn thành phố Hà Nội năm 2016; Giải nhất hội thi Giáo viên dạy giỏi ngoài giờ lên lớp năm 2016…

Phạm Hương Trà

Cô nàng Phạm Hương Trà (SN 1999) hiện đang là giáo viên chủ nhiệm lớp 3A , trường Tiểu học Minh Đức 2 (Việt Yên, Bắc Giang). Hương Trà tốt nghiệp Cao đẳng Ngô Gia Tự, Bắc Giang, được phân công làm giáo viên trường tiểu học cách đây 3 tháng.

gv1
gv2

Thời gian đầu, cô giáo trẻ còn gặp nhiều khó khăn, áp lực vì thiếu kinh nghiệm, tuy nhiên "May mắn là sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, mình được truyền nhiều kinh nghiệm về nghề dạy học", Hương Trà chia sẻ.

Điều thú vị nữa là từ thời phổ thông, Hương Trà đã làm người mẫu ảnh, trang cá nhân có hơn 100.000 lượt theo dõi.

Trần Hồng Nhung

Cô giáo Trần Hồng Nhung được biết đến là em họ của Hoa hậu Hương Giang. Cô năm nay 30 tuổi, nhan sắc của Hồng Nhung được ví như nàng thơ nhẹ nhàng và trong trẻo. Hiện nay, Hồng Nhung là giảng viên khoa Marketing của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô từng được học bổng đi du học Mỹ, thông thạo đến 3 thứ tiếng.

gv6
gv5

Xinh đẹp, tài năng, Hồng Nhung từng là học chuyên Anh của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội). Tốt nghiệp cấp 3, cô thi đỗ học bổng Chính phủ của Đại học Augursh - một ngôi trường danh tiếng nằm ở bang Minnesota. Ở nước ngoài, cô từng giành giải Nhì khi thi Giải Ngoại hạng môn Toán cấp bang, và đạt thứ hạng trong top 30 sinh viên ưu tú.

Xheni Alicanaj

Còn nhớ vào dịp khai giảng năm học mới 2020, dân tình được phen xôn xao trước nhan sắc lộng lẫy của cô giáo Tây, xuất hiện tại một trường học ở Ha Nội. Đó là cô giáo Xheni Alicanaj, sinh năm 1998, quốc tịch Albania.

gv7

Hiện cô đang là giáo viên dạy Tiếng Anh tại trường THCS - THPT Hà Thành và một số trung tâm ngoại ngữ khác trên địa bàn Hà Nội. Cô đến Việt Nam từ tháng 11/2019, đến nay Xheni đã gắn bó với mảnh đất này được gần 1 năm.

gv8

Cô Xheni Alicanaj từng theo học chuyên ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin tại một trường dại học ở quê nhà. Sau đó, cô tham gia một số kỳ thực tập ở Albania và các nước châu Âu lân cận, tiếp đó cô làm việc cho một ngân hàng. Tuy nhiên, cô đã gác lại tất cả để đến Việt Nam và bắt đầu công việc của một giáo viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link